MC Kỳ Duyên đáp trả antifan khi bị chê "già rồi còn khoe chi nữa"

( PHUNUTODAY ) - Được biết, MC Kỳ Duyên vừa mới bay về Mỹ. Gần đây, cô cũng thường đăng tải những hình ảnh và clip ghi lại sinh hoạt thường nhật bên bạn bè, người thân trong gia đình.

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rạng ngời, vóc dáng vô cùng cân đối, săn chắc. Bên cạnh những lời khen ngợi thì có người bất ngờ lên tiếng về việc cô ở Mỹ, thậm chí còn chê cô đã già không nên khoe khoang, MC Kỳ Duyên cũng thẳng thắn đáp trả: "Là người thật thà. Trước sau như một. Trẻ khoe thì già vẫn khoe không người ta nói mình thay lòng đổi dạ: Coi nó kìa, hồi trẻ khoe cho lắm vào! Giờ già rồi bày đặt che lại!".

kyduyen2
kyduyen

Ngoài ra, trong bài viết này, dưới phần bình luận cô cũng nhấn mạnh về việc đóng góp hỗ trợ cho các khu cách ly: "Tất cả nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có tôi, vẫn và đang đóng góp gửi tiền về để có những phần ăn cho những người bị cách ly và những ai cần một bữa cơm... Tất cả tin tức và hình ảnh tôi có đăng trên Facebook".

Nữ MC cũng giải thích vì sao cô không tiện tham gia các đoàn chống dịch: "Theo chỉ định của Bộ y tế thì cách chống dịch hay nhất bây giờ là ở yên trong nhà nếu không có việc thiết yếu, đừng nên đi ra ngoài. Ở Việt Nam hay ở Mỹ, theo suy nghĩ của Kỳ Duyên thì góp tiền cho những tổ chức hay cá nhân ở tuyến đầu để họ gửi những phần cơm, đồ bảo hộ... đến cho những người cần nhất trong lúc này là thượng sách.

Những người này "biết người biết việc" và biết bảo vệ chính mình thì mới an toàn đi phát quà. Chưa chích vắc-xin mà đi loạng quạng ngoài đường thì chỉ đóng góp được 3 triệu tiền phạt thôi, và biết đâu chính mình vô tình trở thành mối hiểm họa cho cộng đồng!"

MC Kỳ Duyên là bà mẹ đơn thân được rất nhiều người ngưỡng mộ.  Mới đây khi trò chuyện với bạn bè cô đã tiết lộ rằng có thời điểm cô từng rất áy náy vì sợ con thiếu đi tình thương và sự chăm sóc của mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link