MC Kỳ Duyên "khoe" được sang nước ngoài bằng ... du thuyền

22:00, Thứ sáu 07/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên khoe cô được sang nước ngoài dạo chơi bằng du thuyền sang trọng và hiện đại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh cô cùng bạn thân sang Tây (Pháp, Ý và Tây Ban Nha) du lịch. Theo đó, nữ MC hải ngoại hào hứng chia sẻ thêm rằng, phương tiện đi làm của cô là một chiếc du thuyền sang trọng và hiện đại. 

Kỳ Duyên viết: "Mấy hôm nay Kỳ Duyên vắng mặt trên FB vì đang đi một chuyến "Cruise" ("du thuyền") sang Pháp, Ý và Tây Ban Nha với cô bạn thân là Mina. Ra khơi rất khó bắt sóng nên không lên FB thường xuyên được. Thôi thì lâu lâu xa nhau mới nhớ nhau phải không? Hẹn tuần sau trở lại với thật nhiều hình ảnh và thêm một vài câu chuyện "huyền thoại trên biển cả".

ky duyen1

ky duyen2

ky duyen3

ky duyen4

ky duyen5

ky duyen6

ky duyen7

MC Kỳ Duyên "khoe" được sang nước ngoài bằng ... du thuyền.

Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ hình ảnh cô khoe thân hình gợi cảm khi chỉ che hờ chiếc khăn tắm trên người. Theo đó, cô chia sẻ mẩu hội thoại với bạn trai và thể hiện quan điểm tình yêu của mình.

ky duyen8

Kỳ Duyên khoe thân hình nóng bỏng

Thế nhưng, Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, người đàn bà đẹp không tuổi đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một công chúa đã không thể quật ngã Kỳ Duyên. Cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân.  Đến giờ, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nóng bỏng, Huyền My khoe xe sang đi làm
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nóng bỏng, Huyền My khoe xe sang đi làm
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe ảnh nóng bỏng. Á hậu Huyền My đi làm bằng xe sang.
MC Kỳ Duyên khoe thân hình gợi cảm, chuẩn bị kết hôn lần 3?
MC Kỳ Duyên khoe thân hình gợi cảm, chuẩn bị kết hôn lần 3?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên khiến nhiều người không thể rời mắt trước thân hình gợi cảm của mình. Nữ MC hải ngoại sẽ tiếp tục kết hôn lần 3?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong