MC Kỳ Duyên khoe thân hình gợi cảm, chuẩn bị kết hôn lần 3?

06:01, Thứ năm 23/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên khiến nhiều người không thể rời mắt trước thân hình gợi cảm của mình. Nữ MC hải ngoại sẽ tiếp tục kết hôn lần 3?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh cô khoe thân hình gợi cảm khi chỉ che hờ chiếc khăn tắm trên người. Theo đó, cô chia sẻ mẩu hội thoại với bạn trai và thể hiện quan điểm tình yêu của mình. 

ky duyen1

MC Kỳ Duyên khoe thân hình gợi cảm, chuẩn bị kết hôn lần 3?

Nữ MC hải ngoại viết: "Anh: Anh yêu em. Em: Em yêu anh hơn. Anh: Anh muốn yêu em mãi. Em: Em cũng thế. Anh: Chúng ta làm đám cưới nhé? Em: Nhưng bao nhiêu cặp lấy nhau rồi vẫn ly dị đấy? Anh: Vậy làm sao để ta đừng bao giờ mất nhau? Em: Hmm... À, em nghĩ ra rồi! Anh: Sao hả em? Em: Nếu ta đừng bao giờ thuộc về nhau, ta sẽ không bao giờ mất nhau...".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh gợi cảm kèm dòng trạng thái khá mùi mẫn của MC Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ khong khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp quyến rũ cũng như tình cảm của nữ MC hải ngoại với bạn trai.

ky duyen2

Tài sắc vẹn toàn, nhưng cuộc sống riêng tư của Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì không suôn sẻ. Nó đa đoan đúng như câu Kiều "Tài tình chi lắm cho trời đất ghen". Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Năm 2004, ở tuổi 39, Kỳ Duyên gặp được người đàn ông của đời mình - nam luật sư kiêm MC Trịnh Hội. Trịnh Hội lúc đó là gương mặt mới nổi của sân khấu âm nhạc. Đẹp trai, ga lăng, tài hoa, lại rất mực chín chắn và biết sẻ chia dù kém Kỳ Duyên 5 tuổi, Trịnh Hội được xem là người đàn ông xứng đáng với Kỳ Duyên. Bản thân nữ MC danh tiếng cũng chia sẻ cô và Trịnh Hội thực sự là tri âm tri kỷ. Thế nhưng, chỉ sau 4 năm, cả hai bất ngờ tuyên bố li hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Lí do được đưa ra là vì cả hai xa nhau quá nhiều. 

Sau hai cuộc kết hôn và li hôn, Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp. 4 năm hôn nhân, người đàn bà đẹp không tuổi đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một công chúa đã không thể quật ngã Kỳ Duyên. Cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân.  Đến giờ, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ khoe
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ khoe "Người tình trăm năm"
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ cho nhiều người yêu mến cô khi lần đầu tiết lộ hình ảnh "Người tình trăm năm".
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không bất hạnh vì ... không có chồng
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không bất hạnh vì ... không có chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên cho rằng: "Đừng ai cho là tôi bất hạnh vì tôi không có chồng. Mẹ và con luôn là cột trụ chính trong đời tôi...".
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong