MC Thanh Bạch khiến fan hoang mang với diện mạo khác lạ sau khi "tân trang nhan sắc"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trải qua quá trình "tái tạo" nhan sắc MC Thanh Bạch đang rất hài lòng với diện mạo mới vì trông rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Mới đây, MC Thanh Bạch bất ngờ khoe vẻ ngoài sau khi chỉnh sửa một số điểm. Ông cho biết dolông mày bị thưa do rụng nhiều nên muốn cải thiện. Ông nói: "Hồi xưa cách đây 10 mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì lông mày rụng, thưa đi rất là nhiều. Bây giờ mình muốn làm cho nó sáng hơn".

thanh_bach
thanh_bach3

Sau khi trải qua quá trình "tái tạo" nhan sắc MC Thanh Bạch đang rất hài lòng với diện mạo mới vì trông rạng rỡ và trẻ trung hơn. Nhiều người cảm thấy lạ lẫm và suýt nhận không ra nam MC đình đám.

Là một trong những MC đắt show nhất nhì showbiz Việt, MC Thanh Bạch “ghi điểm” bởi sự hoạt ngôn, vui tính và khả năng khuấy động sân khấu. Không chỉ vậy, anh còn là một giám khảo đắt show của nhiều chương trình truyền hình. Về đời tư, nam MC từng kết hôn với NS Xuân Hương nhưng đã chia tay.

Giữa năm 2016 MC Thanh Bạch và Thuý Nga đã chính thức tổ chức đám cưới. Và không chỉ 1 lần tổ chức, cả hai kéo dài ngày vui của mình tới tận 10 lần. Từ tháng 7/2016 cho tới tháng 12/2019, MC Thanh Bạch và vợ đã tổ chức đám cưới 10 lần và điều quan trọng lần nào cũng rình rang và hoành tráng.

Thanh Bạch từng chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Xuân Hương trong một chương trình giao lưu trên truyền hình. Theo đó, nam MC cho biết cuộc sống giữa ông và nghệ sĩ Xuân Hương không hề lãng mạn và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ của 13 năm trước.

1.3

Câu chuyện này lập tức được nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng phản hồi. Cụ thể trên trang nhân, nữ nghệ sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài. Qua dòng trạng thái được đăng tải, bà cho biết mình bỗng chuyển giới thành đàn ông trong thời gian chung sống với Thanh Bạch, thậm chí mọi chi phí từ tiền mua thịt, cá cũng đều phải ghi ra.

Đồng thời, bà chia sẻ thêm: "Khi tôi đã nghỉ không đi diễn nữa thì anh càng tận dụng “sức kéo” của tôi nhiều hơn. Tôi nói “Sao anh hành hạ em như ở đợ vậy?” Trong một phút xuất thần, có lẽ anh quên mất cái chất lãng mạn nên anh quát lên:”Ừ đó! Ở đợ đó! Nô lệ đó! Ai biểu ngồi nhà ăn đồng tiền tôi làm ra thì là nô lệ đó!” Sau khoảnh khắc xuất thần là anh lại nhoẻn miệng cười ngay-một nụ cười vô hồn nhưng lãng mạn như muốn cho tôi biết rằng anh nói vậy thôi chứ anh không nghĩ gì".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link