Sự thật cuộc hôn nhân của MC Thanh Bạch ở tuổi U60 với vợ hơn 16 tuổi và 10 lần làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn người vợ đầu thời gian dài, ở tuổi U60 Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tuyên bố lấy nhau và tổ chức liên tiếp nhiều lần đám cưới gây ngỡ ngàng.

MC Thanh Bạch ở tuổi 60 mặc dù đã không còn chiếm sóng như trước nhưng vẫn là một MC đầy năng lượng trên số một chương trình như Cặp đôi hài hước, Nốt nhạc vui…Thanh Bạch sinh năm 1959 tại Vĩnh Long. Anh tu nghiệp ở nước ngoài và là một trong những MC chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Với khả năng hoạt ngôn, dáng bộ nghệ sĩ, ứng khẩu nhanh và hài hước duyên dáng, MC Thanh Bạch từng nổi bật trong nhiều chương trình như thi Hoa huậ, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn…

thanh bach va vo cu

Cuộc đời Thanh Bạch gắn với hai người phụ nữ. Người vợ đầu là nghệ sĩ Xuân Hương. Cả hai gắn bó với nhau từ thuở còn đi học ở Nga rồi cùng về nước dàn dựng biểu diễn trên sân khấu lớn. Cả hai xuất hiện như cặp trời sinh trên sân khấu hài. Họ kết hôn 1986. Xuân Hương lui về nội trợ để chồng theo đuổi nghệ thuật. Nhưng 2006 cả hai ly hôn, họ có một con trai. Xuân Hương từng kể cô cố gắn kết tình cảm cha con bằng khuyên con qua thăm cha, mang đồ ăn cho cha. Sau khi trưởng thành con trai lại theo cha và cả năm không về thăm mẹ. Năm 2019 trong một lần chia sẻ, nói về cuộc hôn nhân cũ, Thanh Bạch nói “bởi đời sống vợ chồng thiếu lãng mạn”. Sau đó Xuân Hương gây ra cuộc chấn động bằng những chương tự truyện  kể về hôn nhân, chị như osin trong nhà. Theo đó còn có những chi tiết bị chồng bạo hành, rượt chém… Thậm chí theo đó thì nghệ sĩ Xuân Hương còn tố cáo Thanh Bạch đồng tính, lấy vợ làm bình phong. MC Thanh Bạch bị trỉ chích sau loạt tố cáo của vợ nhưng anh chọn cách im lặng.

thanh bach va thuy nga

Năm 2016 Thanh Bạch cũng gây bất ngờ về mối quan hệ với bà chủ trung tâm Thúy Nga, người vợ hơn anh 16 tuổi. Đặc biệt trong vòng 3 năm, hai người đã tổ chức lễ cưới tới 10 lần. Việc làm của hai người vướng phải dị nghị của dư luận. Thanh Bạch nói cả hai không ai tán tỉnh cai cả mà duyên tự đến. Thanh Bạch càng gây ngỡ ngàng hơn khi nói đám cưới họ tổ chức là đám cưới nghệ thuật, tổ chức vì mục đích từ thiện. Thậm chí ngày đó anh còn nói muốn tổ chức nhiều đám cưới nữa. Mc chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai của mình: Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng minh. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng chứ chúng tôi không hề muốn khỏe, vì hạnh phúc riêng càng giữ kín càng tốt”.

dam cuoi thanh bach thuy nga

Nhiều lần Thanh Bạch và Thúy Nga thể hiện tình cảm trước công chúng. Bà Thúy Nga từng nói: Thật ra Thanh Bạch Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình, vì chúng tôi gắn bó trên con đường nghệ thuật. Do vậy không như thường tình mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa”.

thanh bach thuy nga 2

Nam Mc cũng từng gây ngỡ ngàng khi tiết lộ trong một chương trình về Thúy Nga rằng “Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính”. Cách xưng hô này gây bất ngờ. Nhiều lần thì Thúy Nga gọi Thanh Bạch là mình xưng em, còn Thanh Bạch gọi vợ là “Thúy”.

Trên trang cá nhân, Mc cũng ít chia sẻ thêm về cuộc sống của mình với Thúy Nga mà thường chia sẻ về 2 cháu nội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn