Sao Việt và những lần lên đồ có phần "ô dề" trong đám cưới: Hoàng Thùy và Minh Tú hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz Việt cũng có nhiều trường hợp gặp phải tranh cãi khi diện đồ nổi.

Trang phục ăn cưới vẫn luôn là chủ đề bàn tán của các chị em, đặc biệt là người nổi tiếng thường. Chọn được bộ đồ đi dự đám cưới vừa thanh lịch vừa nổi bật tưởng dễ dàng lại cực khỏ. Dù là các ngôi sao thì không phải ai cũng có thể mặc vừa đẹp lại vừa thanh lịch, hợp mắt người nhìn. Bên cạnh những mỹ nhân luôn nhận được sự khen ngợi về khả năng "lên đồ" tinh tế, không lấn lướt cô dâu thì trong showbiz Việt cũng có nhiều trường hợp gặp phải tranh cãi khi diện đồ nổi. 

Việt Hương

Trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, các khách mời diện đồ màu trung tính. Dù diện đúng màu dresscode cô dâu chú rể đưa ra nhưng Việt Hương lại nhận nhiều ý kiến trái chiều khi diện thiết kế o ép vòng 1 cùng phần đuôi cá rườm rà, không phù hợp. Chỉ cần khéo léo hơn một chút nữ nghệ sĩ đã có thể ghi điểm phong cách. 

Empty

Lương Thuỳ Linh

Lương Thuỳ Linh từng nhận nhiều chỉ trích khi diện mẫu đầm trắng ôm sát. Điều đáng nói là nó khá mỏng manh, với phần điểm nhấn cut-out khoe vòng 1 nóng bỏng tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh. Đa phần, cộng đồng mạng đều cho rằng trang phục của cô khá hở hang, phô diễn cơ thể quá đà và sẽ phù hợp hơn nếu để đi sự kiện thay vì đám cưới

Empty

Minh Tú

Minh Tú diện bộ cánh cut-out cực sexy tới dự đám cưới Trương Tri Trúc Diễm và ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn án. Trang phục này sẽ rất slay nếu người đẹp đi dự sự kiện hay xuất hiện trên sàn runway, còn với đám cưới thì lại quá lố. 

Empty

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ cũng từng trở thành tâm điểm tranh cãi khi diện bộ váy hồng đậm loè loẹt, sai dresscode trắng/đen/nude trong đám cưới Thuý Vân. Việc khoe vòng 1 đẫy đà khôn phù hợp tại đám cưới. Nữ người mẫu mất điểm lại càng thêm mất điểm khi chung khung hình cùng Hương Giang với bộ cánh kín đáo, tinh tế.

Empty

 

Minh Hà

Dù là người được khen mặc đẹp thường xuyên nhưng bà xã Lý Hải đôi khi cũng nhận chỉ trích. Cũng tương tự như Lâm Khánh Chi, Minh Hà cũng "gây lú" với mẫu đầm trắng lộng lẫy. Dù không hở hang nhưng lại khá tương tự váy cô dâu khi đều là những thiết kế dài xoè. Nhiều netizen cho rằng trong khung hình này, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà lấn át hoàn toàn nhân vật chính. 

Empty

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi từng khiến netizen hoang mang với bộ váy ren trắng bồng bềnh, lộng lẫy không khác gì cô dâu. Không chỉ một mà nhiều lần. Thậm chí, với vóc dáng nổi bật, cô còn lấn lướt hoàn toàn nhân vật chính khi đứng chung khung hình.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link