Thảo Vân xứng danh "mẹ nhà người ta": Tháp tùng con trai đi tặng gấu bông cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo là có khá nhiều người phải ghen tị với con trai của Thảo Vân vì có một người mẹ quả "đỉnh của chóp"!

Mới đya, MC Thảo Vân chia sẻ hành trình đi "cưa gái" của con trai mình khiến ai nấy cười bò vì đỉnh quá đỉnh. Nữ MC than thở: "Bà con à, lắm lúc nghĩ mà tủi! Mình thân là mẫu hậu mà có lúc thành shipper! Ngày đã đi làm, tối về chưa được nghỉ đã phải ôm hàng đi giao cả một chặng đường rõ dài, đau hết cả lưng mà không được đồng nào!".

Thảo Vân cho biết con trai đang có ý định tặng quà cho bạn gái nhưng phải rủ mẹ đi theo để phụ ôm món quà có kích thước lớn: "Anh ấy tặng bạn quà, và gạ mẫu hậu đi cùng cho vui, mình biết thừa chẳng qua không có cách nào ôm được con gấu to thế kia thôi chứ vui gì! Cuối cùng thì ngoài việc tặng quà chúng tôi còn vi vu thăm thú mấy chỗ, cảm giác rất thích, thôi thì cũng được. À, mình cũng gạ gẫm cho xem bưu thiếp anh ấy viết gì nhưng không được"

thaovan
screen-shot-2021-09-28-at-104634-pm-ngoisaovn-w862-h1168

Những chia sẻ của MC Thảo Vân lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng trầm trồ trước sự tâm lý hết cỡ của cô đối với con.

MC Thảo Vân nổi tiếng vì khả năng dẫn dắt chương trình duyên dáng của sóng VTV. Sau ly hôn, cô ô không chỉ làm bạn với NSƯT Công Lý để cùng nuôi dạy con trai chung của cả hai nên người, mà cô còn rất thân thiết với vợ sau của chồng cũ. Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là cách cô cư xử với gia đình chồng cũ.

Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không còn bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con. Thảo Vân hiện tại đang làm mẹ đơn thân,dành nhiều thời gian bên con.

MC Thảo Vân từng tâm sự: "Sau khi chia tay anh Lý, điều duy nhất thay đổi là tôi không còn là con dâu của ông bà thôi còn tình cảm thì vẫn thế. Ở một chừng mực nào đó còn hơn ấy chứ vì ông bà nội Tít không coi tôi như con dâu thì có thể coi tôi như con gái. Thực ra, nói coi như con gái cũng chỉ là một cách ẩn dụ thôi, nhưng tôi nghĩ ông bà nội vẫn thương quý 2 mẹ con.

Còn về phía tôi, dù thế nào ông bà vẫn luôn là ông bà nội của Tít. Tôi là mẹ của Tít và đã từng là một phần trong gia đình. Bây giờ vẫn vậy, không phải theo nghĩa này, thì nó sẽ là nghĩa khác. Quan điểm của tôi chỉ đơn giản thế này thôi. Ông bà đều đã già cả rồi. Thời gian ông bà còn ở được với chúng ta thực ra không còn dài nữa. Thế nên điều quan trọng hơn tất thảy bây giờ là làm được điều gì khiến ông bà vui thì mình cố. Còn những cái khác chỉ là thứ yếu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link