Showbiz 17/8: Phương Oanh giải thích lý do mặc xấu trong Hương Vị Tình Thân, cha con Kim Lý nửa đêm vẫn vui đùa

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/8: Lời giải thích của Phương Oanh chưa nhận được sự ủng hộ của khán giả, Hà Hồ "bất lực" khi nửa đêm Kim Lý và Leon còn đùa vui vang nhà.

"Hương vị tình thân" đang là bộ phim rất hot, tuy nhiên vẫn vấp phải ý kiến trái chiều về trang phục của nhân vật Nam do Phương Oanh thủ vai. Trước việc này, Phương Oanh đã giải thích: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác. Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế". Cô còn nhấn mạnh: "Kịch bản không xây dựng theo hướng mới 3 năm đi về đã "lột xác", hóa ra là đi buôn lậu à? 3 năm về mà "lột xác" thành đại gia thì chỉ có đi buôn lậu! Oanh xin lỗi mọi người nhưng làm gì có ai 3 năm mà giàu được ngay? Trúng xổ số à? Còn nếu không thì cặp đại gia. Nhưng Nam đâu phải là người cặp đại gia, đánh đổi để đổi đời?". Sự lên tiếng của Phương Oanh lại làm khán giả càng thất vọng và cho rằng cô quá bảo thủ.

Hồ Ngọc Hà phải than thở về việc Leon không chịu đi ngủ vì mải chơi đùa cùng Kim Lý. Nửa đêm, ông xã Hồ Ngọc Hà thường nghĩ ra những trò như giả làm quái vật, chơi máy bay bằng tay,... để cho con trai vui đùa. Hồ Ngọc Hà than thở về hai cha con Kim Lý - Leon:

Hồ Ngọc Hà phải than thở về việc Leon không chịu đi ngủ vì mải chơi đùa cùng Kim Lý. Nửa đêm, ông xã Hồ Ngọc Hà thường nghĩ ra những trò như giả làm quái vật, chơi máy bay bằng tay,... để cho con trai vui đùa. Hồ Ngọc Hà than thở về hai cha con Kim Lý - Leon: "Vang làng vang xóm không chịu đi ngủ".

Diễn viên Anh Đức bất ngờ tiết lộ mình đang lên kế hoạch kết hôn với bạn gái. Cụ thể, nam diễn viên phát ngôn:

Diễn viên Anh Đức bất ngờ tiết lộ mình đang lên kế hoạch kết hôn với bạn gái. Cụ thể, nam diễn viên phát ngôn: "Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn". Được biết, bạn gái của nam diễn viên sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù cũng tham gia một số sự kiện cùng Anh Đức nhưng luôn né ống kính truyền thông, đồng nghiệp và anh em thân thiết của nam diễn viên đều biết về Uyên Tô.

Bà xã Công Lý đã khoe ảnh nhận những hộp hoa quả từ MC Thảo Vân gửi tặng. Bà xã Công Lý không quên ghi caption vô cùng lịch sự

Bà xã Công Lý đã khoe ảnh nhận những hộp hoa quả từ MC Thảo Vân gửi tặng. Bà xã Công Lý không quên ghi caption vô cùng lịch sự "Cảm ơn chị ạ! Gửi quà ngày giãn cách", đồng thời "tag" MC Thảo Vân vào bài đăng của mình. Cách hành xử văn minh của "người cũ - người mới" của Công Lý chỉ qua 1 tấm hình cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bảo Thanh chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh ngọt ngào của hai nhóc tì. Dù chỉ mới 10 tuổi, song bé Bin - con trai lớn Bảo Thanh khá chững chạc khi chơi với em. Trước đó, cậu bé còn khiến người hâm mộ tan chảy khi quyết định đập ống heo lấy tiền cho mẹ sinh em bé. Với Bảo Thanh hình ảnh này lại càng quý giá hơn nữa. Cô chia sẻ:

Bảo Thanh chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh ngọt ngào của hai nhóc tì. Dù chỉ mới 10 tuổi, song bé Bin - con trai lớn Bảo Thanh khá chững chạc khi chơi với em. Trước đó, cậu bé còn khiến người hâm mộ tan chảy khi quyết định đập ống heo lấy tiền cho mẹ sinh em bé. Với Bảo Thanh hình ảnh này lại càng quý giá hơn nữa. Cô chia sẻ: "Loanh quanh với 2 cục bông này nè. Khoảng thời gian sống chậm cực kỳ ý nghĩa và hạnh phúc".

Phương Thanh kể về việc bị chê khi đi từ thiện:

Phương Thanh kể về việc bị chê khi đi từ thiện: "Hồi nãy em đi phát gạo. Có ông kia chạy theo em rồi gọi to thiệt to: 'Ca sĩ ngôi sao đây á? Sao ca sĩ đen thui vậy trời, mặc đồ gì xấu vậy? Dép màu tím nữa'. Em cũng la to lại: 'Trời ơi, đi phát gạo thì cần trắng để làm chi, mặc đẹp làm gì lúc này'. Nhưng công nhận ông nói đúng, em đen thui là có thiệt nha. Nhìn lại ông còn đen hơn em luôn à nha". Dưới bình luận, Phương Thanh cũng nói thêm: "Mặc như vậy cho khỏe mạnh thân thiện gần gũi với mọi người. Dép tổ ong màu tím rồi nha. Không lẽ đi phát gạo mặc đồ kim sa hột lựu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link