Thúy Diễm tiết lộ mối tình đầu không phải ông xã, hóa ra là cùng yêu một người với Xuân Lan

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm tiết lộ 'tình đầu' không phải là Lương Thế Thành, nào ngờ 'yêu cùng 1 người' với Xuân Lan.

Mới đây Thúy Diễm đăng tải bài viết tiết lộ "tình đầu" của mình chính là diễn viên Cổ Thiên Lạc. Bà xã Lương Thế Thành viết: "Xin lỗi chồng sau khi nấu bếp, cho em xả hơi lấy tinh thần chống dịch. Căng thẳng đầu óc dịch bệnh quá. Em trở lại ngắm mối tình đầu tìm cảm xúc xíu thôi rồi em ru con ngủ nha". Đặc biệt, siêu mẫu Xuân Lan còn để lại lời nhắn: "Lại yêu cùng một người", khiến dân tình không khỏi thích thú.

thuydiem
thuydiem2

Cổ Thiên Lạc được biết đến là một trong những tài tử điển trai, chăm chỉ với những công tác thiện nguyện nhất nhì showbiz Trung, ít ai biết rằng Cổ Thiên Lạc từng trải qua một tuổi thơ nghèo khó, quá khứ vào tù ra tội.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không còn là những cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Trải qua những ngày giông bão để có quả ngọt, với họ đó là sự cố gắng và hành trình nỗ lực cùng nhau. Sau 4 năm hẹn hò, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gắn bó bên nhau thời gian dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người phải “ganh tỵ”.

thuydiem3_fzbd

“Mỗi bộ phim mới, Diễm sẽ có một anh chàng người yêu mới, chắc chắn là rất đẹp trai. Anh Thành cũng vậy, bạn gái trong mỗi bộ phim mới của anh Thành cũng rất xinh đẹp. Nếu cứ ghen tuông như vậy, cuộc sống sẽ rất ngột ngạt và chắc chắn sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc được.

Diễm và Thành chọn cách hiểu, tin tưởng, tôn trọng đối phương. Nhưng điều quan trọng nhất là anh Thành chưa bao giờ làm điều gì khiến Diễm phải ghen tuông và Diễm cũng vậy. Đó là nền tảng vững chắc nhất để Diễm tin tưởng chọn anh Thành làm chồng. Quan trọng nhất trong hôn nhân chính là phải tôn trọng và tin tưởng nhau” - Thuý Diễm khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link