Mẹ diễn viên Huy Khánh đột ngột qua đời, loạt sao Việt gửi lời chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin mẹ diễn viên Huy Khánh đã qua đời, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn tới anh.

Mới đây, nam diễn viên Huy Khánh buồn bã chia sẻ dòng status khi mẹ qua đời: "Con chào mẹ, mẹ đi nha, con luôn nhớ đến mẹ".

Bà xã của Huy Khánh cho biết: "Hôm nay mẹ chồng con đã mất lúc 2 giờ 10 phút sáng, gia đình sẽ tổ chức tang lễ tại nhà và động quan vào lúc 6h sáng chủ nhật 23/12 này. Con xin thay mặt gia đình thông báo để các cô chú anh chị quen biết với mẹ chồng con muốn đến viếng mẹ lần cuối. Vì mẹ đi cũng khá đột ngột nên sợ không thể thông báo kịp thời đến tất cả người quen nên mong mọi người thông cảm".

Mẹ của diễn viên Huy Khánh qua đời.

Mẹ của diễn viên Huy Khánh qua đời.

2
Huy Khánh và vợ đau buồn khi mẹ qua đời

Huy Khánh và vợ đau buồn khi mẹ qua đời

Ở dưới bình luận của hai vợ chồng Huy Khánh, nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Hứa Vĩ Văn, Thúy Hạnh, Xuân Lan, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Băng Di, Quốc Thái... đã gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên.

Sao Việt chia buồn đến gia đình diễn viên Huy Khánh.

Sao Việt chia buồn đến gia đình diễn viên Huy Khánh.

Có thể nói, người hâm mộ khá bất ngờ trước tin mẹ diễn viên Huy Khánh qua đời. Cách đây ít hôm, vợ cũ Huy Khánh là Lương Hoàng Anh cũng đã dành thời gian đến thăm mẹ chồng cũ khi biết tin bà đang bệnh. Vợ cũ Huy Khánh chia sẻ: "Chuyện mẹ chồng. Hôm nay mới có dịp ngồi đợi ở bệnh viện với con dâu trưởng của bà nội Ghini. Cô là 1 phụ nữ công dung ngôn hạnh, đi nhẹ nói khẽ cười duyên, khác Mỵ 100%. Cô ở với bà làm dâu và rất được lòng cả nhà. Mỵ kể cô nghe:

Mỵ Lương: Tui làm được mỗi việc đẻ Ghini cho bà chứ không biết làm dâu. Còn nhớ cái Tết đầu tiên, tui gọi cho bà: "Mẹ ơi Tết mẹ có chuẩn bị gì chưa? Có làm dưa hành củ kiệu gì chưa? Làm luôn gấp đôi rồi gửi cho con ăn luôn nha. Con không biết làm mấy cái thứ đó đâu!"... Bà chưng hửng ậm ờ, xong 27 Tết vẫn mang đầy đủ dưa hành củ kiệu muối sang cho Mỵ, bỏ vô hũ nhựa. Bonus thêm hủ thịt bò mắm ngon quá trời quá đất!

Lương Hoàng Anh từng chia sẻ mẹ của Huy Khánh là mẹ chồng tốt.

Lương Hoàng Anh từng chia sẻ mẹ của Huy Khánh là mẹ chồng tốt.

Dâu trưởng: (khóc nức nở)... Hèn gì trước hôm mẹ nhập viện, mẹ còn gom hết mấy hũ thủy tinh lại bảo: "Rửa sạch phơi khô, để làm dưa hành củ kiệu gởi cho con Hoàng Anh ăn Tết. Vì nó hổng thích bỏ dô hũ nhựa!"

Mỵ nghe mà lòng đau thắt. Mẹ nhất định phải cố gắng mẹ nhé, không được buông xuôi. Con đã đặt hàng quà Giáng Sinh cho mẹ để chuẩn bị mình đi du lịch cùng nhau với cậu út nữa. Hai mẹ con chưa đi châu Âu mà. Mẹ phải cố gắng tỉnh lại, còn làm dưa hành củ kiệu cho con ăn Tết nữa...

Con bỏ chồng 10 năm rồi mà không lấy nữa vì không thấy bà mẹ chồng nào được như mẹ hết. Mẹ nhất định phải cố gắng để hưởng phước của Ghini nha mẹ. Chúng con yêu mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link