Mẹ diễn viên nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ khóc ngất bên linh cữu con: "Con đi thanh thản nhé con"

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ của Ốc Bảo Bảo đã có những chia sẻ khiến nhiều người đau xót.

Tối 27/2, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin diễn viên Bảo Bảo - Út Khoa trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ - qua đời. Theo gia đình chia sẻ, Bảo Bảo bị sóng cuốn trôi khi đi chơi Vũng Tàu với bạn hôm 25/2. Tới chiều 27/2, gia đình mới tìm được thi thể của nam diễn viên trẻ.

Đến sáng 28/2, tang lễ của Bảo Bảo được diễn ra kín đáo, riêng tư. Khoảng 7h sáng, thi hài Bảo Bảo được đưa về nhà riêng để bạn bè, người thân, nghệ sĩ tới thăm viếng, tiễn biệt đoạn đường cuối. Được biết tang lễ của Bảo Bảo diễn ra ở nhà riêng tại TP.HCM từ lúc 8h sáng. Linh cữu được đưa đi hỏa táng lúc 9h tại Nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Untitled

Mẹ của diễn viên Ốc Bảo Bảo.

2

Bố của Ốc Bảo Bảo.

Tại đây, chia sẻ với truyền thông, bố của Ốc Bảo Bảo đã nghẹn ngào kể lại chuyến đi chơi cuối cùng của con trai: "Bảo có xin phép đi chơi với bạn học chung ở Vũng Tàu, 10 giờ sáng còn gửi clip về cho bố em, đến 12 giờ thì bạn gọi về báo tin bị sóng cuốn. Lúc đó Bảo và bạn ra biển tắm, khi bơi ra xa thì cả 2 đều bị nước cuốn. Bạn của bé ngoi lên và giơ tay cầu cứu còn Bảo thì không may mắn đến thế".

Tại tang lễ, mẹ của Ốc Bảo Bảo không thể kiềm lòng mà bật khóc. Cô lấy tay vuốt ve quan tài, liên tục nói về con trai: "Con trai của mẹ, mẹ đưa hình của con cho mấy cô coi, nói rằng con tôi đẹp trai không mấy chị. Con ơi, con chưa bao giờ làm mẹ buồn hết. Mẹ có lỗi nhiều. Mẹ rất tự hào về con. Con đi thanh thản nhé con".

baba-16460116176281438084964

Ốc Bảo Bảo sinh năm 2003, từng là một diễn viên nhí rất được yêu thích trên màn ảnh Việt. Giai đoạn cách đây khoảng 4 năm, Bảo Bảo góp mặt trong khá nhiều bộ phim đình đám, các show truyền hình lớn. Một số bộ phim để đời của Bảo Bảo phải kể đến như Mặt Trời Con Đang Ở Đâu, Gạo Nếp Gạo TẻGia Đình Vui Nhộn,...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link