Mỹ nhân Việt sau khi sinh con càng xinh đẹp, trẻ trung hơn gấp nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Để có được sắc vóc xinh đẹp sau sinh, có thể thấy bản thân các mỹ nhân Vbiz đã nỗ lực rất nhiều khi gìn giữ một chế độ ăn uống luyện tập phù hợp cùng những bí quyết riêng.

Khi nghĩ về phụ nữ sau sinh, người ta sẽ thường cho rằng họ gặp nhiều vấn đề về tinh thần lẫn thể chất nhan sắc. Tuy nhiên ngắm nhìn những mỹ nhân Vbiz, công chúng chỉ toàn nhìn thấy họ ngày càng nhuận sắc. 

Bảo Thy 

Chỉ sau 3 tháng sinh con đầu lòng, Bảo Thy đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc xinh đẹp. Ở tháng đầu sau sinh, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã giảm được tận 10kg. Cô không có sự thay đổi quá nhiều về ngoại hình trước và sau sinh. Gương mặt, tay chân,... của người đẹp vẫn vô cùng thon gọn. Bảo Thy cho thấy mình có chế độ ăn uống vừa phải, đeo gen nịt bụng đều đặn để giữ eo.

Empty

Bảo Thy còn được khen ngợi bởi nước da trắng mịn dù bận rộn chăm sóc con. Nữ ca sĩ cho biết luôn tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để skincare. 

Quá trình này, Bảo Thy luôn có chồng đồng hành. Trên trang cá nhân, Bảo Thy từng nhắn nhủ: “Cảm ơn ba đã luôn là masterchef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho mẹ con mình trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng, luôn sát mí nghe mẹ than thở mỗi lúc mệt, chọc mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày.” 

Empty

Hồ Ngọc Hà 

Sau khi sinh 2 nhóc tỳ Lisa, Leon, Hồ Ngọc Hà ngày càng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi nhan sắc thăng hạng qua từng ngày. Cô còn thường xuyên khoe được đôi chân dài miên man, vòng eo thon thả, làn da trắng mịn. Những bức ảnh khoe nhan sắc bản thân trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đều nhận về nhiều lời khen ngợi. 

Empty

Theo Hà Hồ, thời gian mang thai cô từng rất căng thẳng nhưng chồng là người ở bên chịu đựng tất cả. Điều đó ít nhiều giúp nữ ca sĩ được giải tỏa cảm xúc: “Anh ấy bê đồ ăn lên cũng bị chửi, không bê đồ ăn lên cũng bị chửi, không biết làm sao để chiều tôi. Bụng tôi rất lớn, ngày nào tôi cũng bắt anh kiểm tra xem có vết rạn nào thêm không. Anh ấy đau đầu với tôi, lúc nào cũng bảo “Không vấn đề gì, em vẫn đẹp lắm” mà ngày nào tôi cũng tra tấn anh ấy.

Empty

Kim Lý còn là người hỗ trợ Hồ Ngọc Hà chăm sóc con. Anh có thể làm đủ các việc như cho con ăn uống, tắm, chơi đùa, dạy học,...

Đông Nhi 

Mỗi lần xuất hiện, Đông Nhi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi hậu sinh nở nhuận sắc thấy rõ. Vượt ngưỡng tuổi 30 và cũng đã làm mẹ, Đông Nhi vẫn thần thái ngút ngàn, vóc dáng không điểm nào chê. 

Empty

Đông Nhi tiết lộ cảm thấy may mắn vì chồng là người tâm lý. Khi cô mệt, có việc bận, Ông Cao Thắng thay phiên đảm nhiệm vai trò. Anh có khả năng tắm cho con, thay tã, ru con ngủ.

Ngoài ra, chồng Đông Nhi còn được vợ tự hào giới thiệu là “chuyên gia trong việc nuôi dạy, lắng nghe ý muốn của con”. Vì vậy, Đông Nhi có nhiều thời gian rảnh để làm việc cá nhân, chăm sóc bản thân hơn.

Lê Bê La 

Từ ngày sinh con thứ hai, Lê Bê La thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh đời tư. Sao nữ Cổng Mặt Trời vẫn hết sức trẻ trung xinh đẹp, tinh thần thoải mái dù bận rộn thức đêm nuôi con.  Hơn 1 tháng, Lê Bê La đã lấy lại vóc dáng cũ. Cô cho biết mình mặc vừa đầm ở thời “xa lơ xa lắc”. 

Empty

Thay đổi kiểu tóc uốn xoăn, màu sắc trẻ trung, Lê Bê La được khen thăng hạng nhan sắc từ khi làm mẹ bỉm. Cô luôn xuất hiện với nụ cười nở trên môi và khán giả cho rằng một phần khiến người đẹp tươi tắn.

Empty

Để có được sắc vóc xinh đẹp sau sinh, có thể thấy bản thân các mỹ nhân Vbiz đã nỗ lực rất nhiều khi gìn giữ một chế độ ăn uống luyện tập phù hợp cùng những bí quyết riêng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link