Mẹ Đông Hùng nói gì trước việc con trai đang phải 'quằn mình' trả nợ tiền tỷ thay mẹ?

( PHUNUTODAY ) - "Nếu không có Hùng, tôi ch.ết lâu rồi" - mẹ nam ca sĩ cho biết. Bên cạnh đó bà cũng mong mọi người và truyền thông đừng nói về bà nhiều quá.

Việc Top 3 Vietnam Idol 2014 Đông Hùng chia sẻ hình ảnh anh bị thương sau khi xô xát với chủ nợ tại nhà, đồng thời kêu gọi các chủ nợ ngừng cho mẹ anh là bà Nguyễn Thị Điệp vay tiền thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Được biết, thời điểm Đông Hùng thi Vietnam Idol cũng là lúc gia đình anh trải qua biến cố lớn. Khi đó, số nợ lên đến 16 tỷ đồng khiến gia đình anh lao đao, phải bán nhà ở Hà Nội và vào Sài Gòn làm ăn.

donghung3

 Vết thương của Đông Hùng sau ít ôm xô xát với chủ nợ tại nhà. Ảnh Zing.vn

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Đông Hùng đã trả được phần lớn khoản nợ. Đến đầu năm 2017, số nợ còn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số nợ tiếp tục tăng lên vì mẹ anh chơi họ và vay nặng lãi. Đông Hùng cho biết, mẹ anh đã vay nợ nặng lãi dẫn đến gia đình tan nát. Với thu nhập từ việc đi hát, anh phải cáng đáng mọi thu nhập trong gia đình. Thậm chí, anh phải dẹp đam mê âm nhạc của mình suốt 4 năm qua vì số tiền lãi mà mẹ anh vay nợ.

Để khuyên mẹ dừng lại, anh đã dùng mọi cách. Anh khóc rồi mắng mỏ nhưng cái anh nhận được vẫn chỉ là những lời hứa. Và sau quá nhiều lần, Đông Hùng không còn tin lười mẹ nói nữa. Nam ca sĩ chia sẻ, cảm giác của một người con thấy mẹ mình nói dối quanh co vừa giận nhưng lại vừa thương song anh cũng không biết phải làm thế nào.

donghung5

 Căn phòng trong ngôi nhỏ ở quận Bình Thạnh (TP. HCM) của ba mẹ con. Ảnh Zing.vn

Hiện tại, mẹ Đông Hùng vẫn tiếp tục công việc bán bún đậu nhưng gương mặt cô không giấu nổi sự buồn bã, mệt mỏi. Chia sẻ với Zing về việc Đông Hùng công khai nợ nần của gia đình trên trang cá nhân, mẹ nam ca sĩ cho biết: "Tôi và các con vẫn sinh hoạt bình thường. Tôi cũng không để tâm đến việc Hùng đăng thông tin lên mạng xã hội, bởi tôi nghĩ rằng con làm vậy cũng chỉ muốn mọi người thông cảm. Tuy nhiên, tôi cũng mong mọi người, truyền thông đừng nói về tôi nhiều quá".

Về cách giải quyết các khoản nợ, mẹ Đông Hùng cho hay, cả gia đình đang tìm biện pháp tối ưu nhất để thưa chuyện với chủ nợ. Có người cảm thông, có người không nhưng tình hình hiện cũng đã ổn định. "Từ khi vào thành phố Hồ Chí Minh đến nay, Hùng lo liệu tất cả, chứ thực sự một thân, một mình tôi thì không thể xoay sở được số nợ lớn đến thế. Tôi cũng chỉ biết động viên con. Nếu không có Hùng, tôi chết lâu rồi" - bà ngậm ngùi.

donghung1

 Quán bún đậu do Đông Hùng mở để mẹ buôn bán.

Được biết, nhịp sống của gia đình Đông Hùng đã trở lại bình thường. Tuy nhiên, vì bị thương nên nam ca sĩ không thể đi hát hay làm thêm các công việc khác, vấn đề kinh tế lại trở thành dấu hỏi lớn khi phụ thuộc chủ yếu vào quán bún đậu của mẹ anh. Cả nhà hiện sống trong một căn nhà nhỏ nằm ở quận Bình Thạnh (thành phố Hồ Chí Minh). Trong đó, tầng trệt là quán bún đậu do Đông Hùng mở để mẹ anh buôn bán, còn tầng trên là nơi ba mẹ con sinh hoạt.

Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe của Đông Hùng đã ổn định hơn. Tuy nhiên, vì vết thương lớn ở chân và tay sau vụ xô xát, nam ca sĩ chủ yếu ngồi yên một chỗ điều trị. Mọi sinh hoạt hằng ngày và việc chăm sóc vết thương, thuốc men cho nam ca sĩ là do em trai giúp đỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link