Quách Ngọc Tuyên viết lời tiễn biết Đức Long nhưng gây tranh cãi phải lập tức sửa lại

( PHUNUTODAY ) - Quách Ngọc Tuyên để lại bình luận tiễn biệt diễn viên Đức Long dưới bài viết của Cao Thái Hà.

Diễn viên Đức Long đã lìa xa cõi đời ở tuổi 33. Trên trang cá nhân, Cao Thái thông báo tin buồn và gửi lời tiễn biệt tới Đức Long: "Hà sẽ lo cho mẹ Long, yên tâm đi nha Long ơi". Rất nhiều nghệ sĩ đã để lại lời tiễn biệt cuối cùng tới Đức Long, trong số đó có diễn viên Quách Ngọc Tuyên. "Trời. Chúc thằng em ra đi thanh thản, vậy là xong 1 kiếp người", Quách Ngọc Tuyên bàng hoàng viết.

duclong

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, lời tiễn biệt của Quách Ngọc Tuyên lập tức gây tranh cãi xôn xao trên MXH. Theo đó, một số khán giả tỏ ra không đồng tình với cách sử dụng từ ngữ của anh. Ngay sau đó, Quách Ngọc Tuyên đã vội sửa ngay dòng bình luận của mình thành: "Trời. Cầu mong em ra đi thanh thản, vậy là xong một kiếp người". Đồng thời nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn tới 2 khán giả đã góp ý cho anh.

collage-16256412918121386528492
duclong3

Thông tin về nam diễn viên Đức Long ra đi mãi mãi đã khiến bao nghệ sĩ đau lòng. Việt Hương buồn bã vì khi mình đi quay chung đã không hỏi chuyện "đàn em". Cô đã có đôi lời chia sẻ về ngày hai chị em cùng đóng phim. Việt Hương tâm sự: "Mỗi cảnh quay, nó cứ âm thầm đứng kế chị nó không bao giờ làm chị mất tập trung, đứng nhẩm lời nhìn nó mà không có hỏi chuyện nó thiệt là, nhớ em diễn viên cần cù chăm chỉ, giờ ai xách túi cho bà hội đồng đây, thương em Long! Chào em! Hẹn em kiếp sau lại diễn chung em nhé".

Nghệ sĩ Kim Xuân cũng bất ngờ khi nghe tin, cả hai đã từng có một thời gian đi đóng phim điện ảnh tại Đà Lạt, đến nay phim còn chưa được cho ra mắt vì tình hình dịch bệnh kéo dài.

Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Nụ cười hiền của con.Trong cô cứ lăn tăn nghĩ hoài về một thanh niên đẹp trai hiền hòa, đủ tố chất để trở thành một diễn viên nổi tiếng như bạn bè cùng trang lứa mà sao số con cứ lận đận. Rồi tháng 4 năm 2021 nghe con bệnh, con cố gắng. Mọi người cùng cố gắng nhưng số phận đã không để con còn duyên với mọi người nên con ra đi. Mong ở cõi khác con sẽ an lạc, sẽ giữ mãi nụ cười hiền hậu này. Tiễn biệt con Phạm Đức Long".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link