Mẹ lùi xe tìm chỗ đỗ vô tình đâm chết con trai 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc loay hoay quay lùi xe ô tô tìm chỗ đỗ bà mẹ này đã vô tình đâm chết cậu con trai 3 tuổi.

Cậu bé 3 tuổi có tên Liam Turner sống tại thị trấn Watton, Norfolk, Anh Quốc đang chơi đùa cùng chị gái 6 tuổi phía trước nhà thì người mẹ đi ô tô quay trở về nhà.

Trong lúc loay hoay lùi xe tìm chỗ đỗ, do không quan sát hết được nên bà mẹ này đã vô tình đâm vào cậu con trai 3 tuổi đang chơi và đứng phía sau xe.

Sự việc xảy ra vào hôm chủ nhật vừa qua, bố của cậu bé ngay sau đó đã đưa con trai tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cậu bé đã không thể qua khỏi.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Đại diện lực lượng cảnh sát Norfolk cho biết do đây là 1 vụ tai nạn không có chủ ý nên mẹ của nạn nhân không bị bắt giữ. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Người hàng xóm sống gần nhà cho biết, mẹ của cậu bé Liam hiện đang rất đau khổ và hoảng loạn tinh thần. “Cô ấy rất yêu con, giờ đây phải sống trong dằn vặt với suy nghĩ mình đã giết con trai không biết cô ấy sẽ vượt qua nỗi đau này thế nào”, người này nói.

Vợ loay hoay đỗ xe không may cán chết chồng
Vợ loay hoay đỗ xe không may cán chết chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do không nhìn thấy chồng đứng phía sau, người vợ lùi xe để tìm cách đỗ chẳng may cán phải chồng khiến ông tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn