Mẹ thú nhận dùng dao đâm chết con trai 7 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ trẻ Ashley Newton, 23 tuổi, sống tại San Jose thú nhận với cảnh sát rằng đã đâm cậu con trai 7 tháng tuổi của mình đến chết.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày thứ Bảy (26/4) tại Công viên Dell Valle ở miền Đông San Francisco. Cảnh sát nhận được cuộc gọi vào lúc 10h30 sáng cùng ngày về một chiếc xe Honda bị bỏ hoang trên một con đường trong một công viên cách thành phố Livermore 16 km về phía Nam trong khi động cơ vẫn đang nổ và ghế ngồi trẻ em trống không.

Newton thú nhận đâm chết con trai mình.

Cho rằng đó là một vụ tai nạn đâm xe rồi bỏ trốn, cảnh sát cho kéo chiếc xe đi thì thấy Newton chạy đến trên tay bế đứa bé bị bất tỉnh. Mặc dù được hết sức cấp cứu nhưng đứa bé đã qua đời.

Nơi xảy ra vụ việc.

Newton tiết lộ đã dùng dao đâm đứa bé và đã bị bắt giữ sau đó. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một con dao. Newton không cho biết gì thêm về lý do của vụ việc kinh hoàng này. Theo cơ quan chức năng, Newton đã cố gắng tự tử trước đó.

Cảnh sát đã thẩm vấn các gia đình hàng xóm và cha của đứa bé để tìm kiếm thêm manh mối nhằm giải thích cho vụ việc.

Được biết, Newton và chồng đã chia tay, nhưng anh này đã nói chuyện với Newton vào ngày thứ Sáu vừa qua (25/4). Cảnh sát không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy mối quan hệ vợ chồng đã ảnh hưởng đến việc sát hại cậu bé.

Theo các điều tra viên, Newton có thể bị mắc chứng trầm cảm khi họ phát hiện các vết rạch trên thân dưới của Newton cùng với một con dao bỏ túi.

Newton đã bị cảnh sát quận khu vực East Bay bắt giữ vào ngày thứ Bảy và bị kết tội giết người. Newton hiện vẫn đang bị bắt giam và sẽ ra tòa vào ngày hôm nay (29/4).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn