Mẹ nhẫn tâm bán trinh 12 con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngồi đối diện với cơ quan điều tra và nhân chứng là những đứa con của mình, bà Jesus Zapata Moreno không hề tỏ ra hối hận mà bà cho rằng cuộc sống khó khăn nên việc gì cũng phải làm để có tiền nuôi con.

Dư luận trên khắp đất nước Colombia đã vô cùng căm phẫn khi hay tin, một bà mẹ 14 con đã kiếm tiền bằng việc bán trinh tiết của các con gái khi chúng vừa bước vào tuổi 12. Không chỉ một lần mà bà đã liên tục dùng những đứa con của mình như một món hàng để kinh doanh kiếm lời.

Được sinh ra trong một gia đình nghèo nên Margarita de Jesus Zapata Moreno (45 tuổi) sinh sống tại Bogota, Colombia đã phải trải qua một cuộc sống đầy cơ cực. Tuổi thơ cay đắng khi phải chứng kiến cảnh bạo lực giữa cha dượng và mẹ, bên cạnh đó là bị chính cha dượng lạm dụng tình dục khi mới 12 tuổi. Chính vì những vết nhơ trong cuộc đời bị in hằn trong tâm trí mà Jesus Zapata Moreno sống như là một cách để trả thù đời.

Jesus Zapata Moreno cùng khách hàng mua trinh tiết của con gái.

Jesus Zapata Moreno quyết định lấy chồng và sinh con khi mới 16 tuổi, rồi bỏ chồng, lấy chồng khác và lại sinh con. 14 đứa con cả trai lẫn gái lần lượt ra đời khiến cuộc sống cứ nghèo hèn, nheo nhóc đeo bám mãi không thôi.

Nếu nhìn vào cách Jesus Zapata Moreno chăm con, không ai nghĩ bà mẹ này lại nhẫn tâm với con cái mình: Mua sắm quần áo đẹp, ăn uống đủ đầy, chăm da, giữ tóc cho con gái. Thậm chí, trước mắt hàng xóm, bạn bè, bà gần như chưa bao giờ nặng lời với con.

Nhưng đằng sau vỏ bọc ấy là sự thật kinh hoàng. Cứ khi các cô con gái bắt đầu bước vào tuổi 12, bà đã lên kế hoạch bán trinh con. Bà chủ động tìm đến những người đàn ông giàu có hoặc tìm cách liên hệ với những đàn ông mong muốn được quan hệ với gái tân để rao giá.

Giả tạo khóc lóc khi bị bắt giữ.

Dù chưa đến tuổi dậy thì nhưng một khi mẹ đã tìm được khách trả giá cao thì dù cho người đàn ông ấy có già đến đâu, thô lỗ ra sao thì các cô gái vẫn phải tuân lệnh mẹ mà tiếp khách. Và trong chính ngôi nhà mình thậm chí trên đúng chiếc giường mà mấy chị em ngủ, các cô buộc phải trở thành đàn bà trong đau đớn, tủi hận. Cũng chẳng đứa nào dám chống lại lệnh mẹ bởi chúng biết trước rằng, nếu chống lệnh các cô sẽ ăn no đòn hoặc bị bỏ đói.

Cô con gái lớn nhất chỉ mới 12 tuổi đã bị mẹ ép buộc, đánh đập để bán trinh cho một người đàn ông 51 tuổi. Không phải chỉ một lần mà các cô con gái cứ lần lượt trở thành nạn nhân của mẹ mình. 12 cô con gái được bà Jesus Zapata Moreno sinh ra và bà ta đã đem bán sự trinh tiết của các cô khi các cô 12 tuổi. Sau khi đã bán được cái ngàn vàng của con, bà tiếp tục kinh doanh thân xác con gái mình bằng cách cưỡng ép con gái bán dâm cho khách.

Không chỉ bán trinh tiết của con gái và bắt các con bán dâm, bà Jesus Zapata Moreno còn bắt chúng uống rượu và hít ma túy. Trong số những đứa con của bà chỉ còn cậu con trai 11 tuổi và cô con gái nhỏ 9 tuổi là chưa biết những chuyện kinh hoàng xảy ra.

Các cô con gái mặc dù đau đớn, tủi hổ nhưng không ai dám đứng lên để tố cáo việc làm tội lỗi của mẹ mình cho đến khi một trong số đó đã mang thai ngay sau khi bị bán trinh tiết. Biết chuyện con gái mang thai, Jesus Zapata Moreno đã đánh đập và bắt con phá thai. Mặc dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã không chấp nhận yêu cầu của mẹ, cô đã cùng 2 em nữa trốn khỏi nhà. Biết là khó có thể thoát khỏi sự truy tìm của mẹ nên ba chị em đã tìm đến sở cảnh sát để cầu cứu sự giúp đỡ.

Ngay sau khi bị chính các con tố cáo, bà Jesus Zapata Moreno đã bị cảnh sát bắt giữ cùng với một người đàn ông là khách hàng đang thỏa thuận việc mua bán trinh tiết của cô con gái nhỏ nhất của bà. Theo thông tin từ phía cảnh sát thành phố Bogota, Jesus Zapata Moreno đã bán trinh tiết của các con gái với giá vài trăm USD (cụ thể là 300.000 đến 400.000 peso Colombia tương đương 160 – 212 USD) ngay khi chúng vừa bước sang tuổi 12. Kinh doanh trên thân xác của con gái mình chưa đủ, Jesus Zapata Moreno còn dụ dỗ và bắt ép những đứa trẻ xung quanh bán trinh tiết để kiếm lời.

Tuy nhiên, người phụ nữ này phủ nhận những lời cáo buộc khi phóng viên hỏi có phải bà đã bán trinh tiết các con gái mình. Các nhà điều tra đã phải mất hơn một năm mới hoàn tất hồ sơ vụ án vì chỉ có duy nhất một cô con gái (khi đó 14 tuổi và nay đã 16 tuổi) chịu ra làm chứng. Cô gái cũng khai với các nhà điều tra về người đàn ông đã quan hệ tình dục và khiến cô mang thai. Những nạn nhân khác sau khi được cảnh sát thuyết phục đã chịu lên tiếng.

Ngồi đối diện với cơ quan điều tra và nhân chứng là những đứa con của mình, bà Jesus Zapata Moreno không hề tỏ ra hối hận mà bà cho rằng cuộc sống khó khăn nên việc gì cũng phải làm để có tiền nuôi con.

Năm 2013, đất nước Colombia chứng kiến khá nhiều vụ bạo lực tình dục. Theo báo cáo của Viện Y học pháp lý quốc gia vào đầu tháng này thì tính từ tháng một đến nay, cả nước có tới 11.333 trường hợp bạo lực tình dục đối với trẻ vị thành niên. Theo đó, 83% các nạn nhân đều là con gái. Tuy nhiên, hiếm có trường hợp nào gây chấn động dư luận trong nước và thế giới như vụ án này.

Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng theo luật pháp Columbia thì mức án cao nhất mà người mẹ nhẫn tâm này có thể phải trả là 25 năm giam giữ. Và những ám ảnh tội lỗi hẳn sẽ còn theo suốt cuộc đời người đàn bà ác độc này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn