Mẹ ruột, bố hờ tra tấn con 3 tuổi đến ch.ết gây rúng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ ruột cùng gã tình nhân trẻ nhẫn tâm tra tấn cậu bé 3 tuổi đến chết rồi thản nhiên quan hệ tình dục.

Hành động đáng lên án nói trên là của Jillian Tait, 31 tuổi cùng người tình Gary Lee Fellenbaum 23 tuổi tại bang Pennsylvania, Mỹ mới đây.

Cả hai đã bị cảnh sát bắt giam hôm 6/11 với tội danh tra tấn dã man cậu bé 3 tuổi Scott McMillan là con trai của Jillian khiến nạn nhân tử vong.

Mô tả ảnh.
Cậu bé 3 tuổi bị mẹ ruột, bố hờ tra tấn đến chết.

Theo điều tra của nhà chức trách, Jillian và bạn trai đã treo ngược Scott rồi liên tục đánh cậu bé bằng roi, chảo và gậy sắt vừa cười khoái trí. Cậu bé bị đấm vào mặt, bụng, bị trói vào ghế bằng dây điện và bị đập đầu vào tường với rất nhiều vết bầm trên khắp cơ thể.

Được biết cặp tình nhân thú tính nói trên làm việc tại một cửa hàng Wal-Mart và bắt đầu chuyển đến sống cùng nhau hồi tháng trước. Gia đình có 3 đứa trẻ, gồm 2 con riêng của Jillian (con trai lớn 6 tuổi và bé Scott- 3 tuổi) và con gái 11 tháng tuổi của vợ chồng Gary. Sáu người này cùng sống trong một căn hộ di động thường đậu bên ngoài TP Coatesville, cách Philadelphia 35 dặm về phía Tây Bắc.

Mô tả ảnh.
Người mẹ tàn nhẫn Jillian Tait và người tình Gary Fellenbaum bị cảnh sát bắt giữ.

Công tố viên Hogan cũng cho biết trước khi bị tra tấn đến chết, bé Scott còn thường xuyên bị hành hạ một cách có hệ thống.

Sau khi bị tra tấn, bé Scott bị mẹ ruột và người tình đặt dưới vòi sen suốt hơn 30 phút và hôn mê sâu. Thấy cậu bé không tỉnh dậy, Jillian và Gary đặt cậu lên một tấm nệm rồi thản nhiên đi mua sắm, ăn bánh pizza, quan hệ tình dục và ngủ trưa trong khi bé Scott nằm chờ chết vì thương tích quá nặng.

Sau cùng, khi thấy con trai không tỉnh lại, Jillian mới yêu cầu Amber Fellenbaum (21 tuổi) - người vợ trẻ của Gary - gọi cấp cứu. Thế nhưng, lúc này Scott đã ngưng thở. Amber Fellenbaum cũng bị cáo buộc tội danh gây nguy hiểm cho trẻ em vì đã không cứu giúp cậu bé.

Gary Fellenbaum và Jillian Tait đang bị giam giữ không bảo lãnh tại nhà tù hạt Chester.

Tá hỏa phát hiện bé gái chết ngạt trong ô tô đỗ ở bệnh viện
Khi vừa mở cửa xe ô tô, người đàn ông kinh hãi phát hiện bé gái nằm chết trong xe của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link