"Team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc vợ chồng Lâm Khánh Chi tình tứ, hành động của ông xã gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Netizen bỗng dậy sóng sau khi đoạn fancam của vợ chồng Lâm Khánh Chi được đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip quay lại khoảnh khắc của vợ chồng Lâm Khánh Chi trên đường. Nữ ca sĩ ôm bó hoa to đi cạnh chồng. Phi Hùng cũng tỏ vẻ rạng rỡ hạnh phúc bên mỹ nhân chuyển giới.

Nhiều người bất ngờ với hành động vô tư, không đỡ váy hay ôm hoa phụ vợ của Phi Hùng. Khi sang đường, Lâm Khánh Chi vừa ôm hoa vừa khá vất vả xách váy. Nhiều người cho rằng ông xã Lâm Khánh Chi kém tinh tế và thiếu ga lăng khi không xách váy phụ vợ, một bên lại nhận định để Lâm Khánh Chi tự xách váy sẽ dễ dàng hơn trong trường hợp này.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

Nói về chồng trẻ khi còn yêu nhau, Lâm Khánh Chi chia sẻ khi đó không muốn cho chồng đụng vào người, chỉ ôm nhau ngủ: “Thật sự anh ấy thấy tôi quá mệt, khi tôi mệt tôi cũng không muốn ai đụng vào người mình. Tôi là người phụ nữ vì gia đình, làm việc cho gia đình quá nhiều, livestream mỗi ngày 8 tiếng, nhập hàng tới lui, số lượng bao nhiêu… Tôi thân yếu dặm trường nên yếu”.

lam-khanh-chi 3

Về việc chồng bị hiểu lầm là tiểu tam, Lâm Khánh Chi chia sẻ ngay về quan điểm của mình: “Thường muốn chia tay một mối tình, tôi hay tìm một mối tình mới để lấp ngay vào chỗ trống đó vì đã quá khổ rồi, sống với người đó không còn hạnh phúc nữa, giống như khi té ngoài biển, có một chiếc phao để bám vào và thoát khỏi đau khổ đó. Ngày xưa tôi không nghĩ đến trà xanh hay thế nào nữa”.

Khi được Xuân Lan hỏi về nhu cầu của chồng bên ngoài, Lâm Khánh Chi chắc nịch khẳng định không đồng ý với điều đó. “Trong 4 năm quen biết nhau, chồng tôi chưa bao giờ đi chơi đâu cả, chỉ đến khi già, nhan sắc không còn mới tính tiếp” – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link