Vợ cũ Bằng Kiều xót xa khi con trai út giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn, cả hai vẫn luôn dành một quỹ thời gian riêng để quan tâm và chăm sóc cho con cái.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải một dòng status dài bày tỏ sự xót xa về việc giảm cân của con trai: "Mặc dù mẹ thích em tròn tròn mũm mĩm ôm mới đã, nhưng bác sĩ nói em phải giảm cân vì trong vòng 1 năm rưỡi mà em lên đến gần 12kg là quá mức cho phép. Em hứa với mẹ là em sẽ diet nên mấy hôm nay em tránh ăn ngọt, tránh những nước uống có đường, tất nhiên là phải tránh luôn trà sữa mà em rất yêu thích. Hôm qua em nhìn thấy bánh kem tại tiệc ăn mừng của anh Beckam mà không dám ăn. Nhìn em thấy thương lắm nhưng sức khỏe là trên hết".

bang-kieu

Dù ly hôn từ lâu, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đặt việc nuôi dưỡng các con lên hàng đầu. Giọng ca Trái tim bên lề gần đây cũng chia sẻ anh trợ cấp khoảng 2 tỷ đồng cho vợ cũ nuôi con.

Trước đó, vào dịp sinh nhật con trai, Bằng Kiều cũng gửi lời cảm ơn đến vợ cũ: "Cảm ơn bà bạn Trizzie Phương Trinh đã nuôi nấng, dạy dỗ và chăm sóc các con ngoan ngoãn khoẻ mạnh. Với người bình thường thì 1 đứa con đã là khó khăn để nuôi dậy, đây những 3 ông thì chỉ có là super mom mới làm được.Luôn trân trọng và biết ơn những gì bà bạn làm cho các con. Sau này Kenzi có em chắc nhờ bà bạn nuôi hộ luôn".

Mới đây, Bằng Kiều đã viết tâm thư đầy tự hào về cậu con trai lớn, kèm theo đó là những bức hình điển trai, đáng yêu của Beckam. Anh viết: "Hai ngày nữa là 9/4 theo giờ Việt Nam là sinh nhật chàng trai lớn Beckam của bố. Không nói ra lời nhưng thật sự là hận con Covid nó đã làm cách trở nên bố không về được với con. Cũng may là mẹ Trizzie Nguyễn luôn bên cạnh chăm sóc các con, bà nội, bà ngoại, cô dì cậu và anh chị em luôn ở bên con nên bố cũng yên tâm. Con hiền ngoan từ trong bụng mẹ tới giờ và luôn làm cho bố mẹ, gia đình tự hào về con. Cứ mãi như vậy chàng trai tháng 4 của bố nhé. Chúc con bước sang tuổi 18 thật rực rỡ, chúc con đạt được những mơ ước của mình và hãy sống theo những gì con muốn. Bố yêu Beckam nhiều lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link