Meghan Markle có một vài công thức diện áo cổ lọ đơn giản nhưng hack dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta hãy xem, Meghan Markle có chinh phục được xuất sắc kiểu áo kinh điển nhất mùa lạnh này không nhé!

Áo cổ lọ được coi là item kinh điển của mùa đông và rất được yêu thích bởi các nữ nhân Hoàng gia - những người thường lên đồ theo tiêu chí sang trọng, kín đáo. Meghan Markle - cựu thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh diện kiểu áo này với tần suất dày đặc và có vô số cách mix đồ đáng học hỏi. 

Empty

Diện áo len cổ lọ với quần skinny jeans đen, Meghan Markle hoàn thiện được outfit không chỉ thanh lịch, mà còn trẻ trung. Cô đi giày cao gót kết lại set đồ có khả năng hack chiều cao.

Empty

Mẫu áo dạ nhấn eo trông đầy thanh lịch và sang trọng, chiếc áo cổ lọ trắng bên trong có vai trò thắp sáng cả bộ đồ, đem đến nét trẻ trung cho người mặc.

Empty

Áo cổ lọ đen và blazer trắng là một cặp bài trùng hoàn hảo, giúp Meghan Markle có được vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Bộ cánh gồm áo cổ lọ nâu + chân váy lụa xuyệt tông và áo dạ màu be hoàn hảo nhưng chỉ vì lộ mồ hôi nack mà cô mất điểm trầm trọng.

Empty

Sự kết hợp giữa áo cổ lọ đen và chân váy đuôi cá, màu be là không bao giờ sai. Nhờ chiếc thắt lưng mảnh nhấn nhá phần eo, tổng thể trang phục của Meghan Markle trông chỉn chu, lịch sự thêm nữa. 

Empty

Meghan Markle trông không hề "dừ", trái lại rất sành điệu khi mix hai màu tối với nhau. Sự kết hợp của áo cổ lọ đen + áo dạ kẻ + quần dài xuyệt tông quá hoàn hảo.

Empty

Áo cổ lọ đen + áo khoác dài màu xanh than + quần âu ống suông và giày cao gót mũi nhọn. Combo này có tác dụng tôn dáng tốt nhờ thao tác sơ vin, và đôi giày cực nịnh chân.

Empty

Áo len cổ lọ và quần ống suông, cạp cao là cặp bài trùng hoàn hảo, mang đến sự tinh tế cho người mặc. Chưa hết, cách kết hợp này còn rất đơn giản, ai cũng có thể áp dụng được.

Empty

Cô còn khéo léo lấy tông xanh olive làm chủ đạo với combo gồm áo cổ lọ + quần ống rộng đồng màu. Trang phục của cô tông xuyệt tông với Hoàng tử Harry tạo cảm giác đồng điệu và vô cùng tinh tế, bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link