Mỹ nhân Gen 4 của Kpop mặc đẹp ở tất cả các lễ trao giải, cứ xuất hiện là viral khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - Lần nào xuất hiện, cô nàng cũng gây bão vì vẻ ngoài đẹp nức nở cũng như cách chọn đồ siêu đỉnh.

Kpop đã có những gương mặt nổi trội nhất của Gen 4, tiếp nối loạt đàn chị như Lisa, Jennie... Có thể thấy, dạo gần đây, cán cân của Kpop hiện giờ đã dần về những đàn em đầy xinh đẹp và phong cách. Một trong những ứng viên đang dẫn đầu thế hệ thứ 4 của Kpop hiện nay chính là ITZY, nhóm nhạc nữ của JYP.

Vừa qua, trong lễ trao giải SBS, thành viên Yuna của nhóm đã được vinh dự chọn làm MC để cùng với hai tiền bối. Đây đã là lễ trao giải thứ 3 mà Yuna cùng ITZY tham dự nhưng lần nào xuất hiện cô nàng cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc đỉnh cao và gu thời trang đầy kiêu sa như nàng công chúa. 

Empty
edit-2699062252243367698525732276574673184744256n-16404352537761987469453

Cô nàng đi thảm đỏ tận hai lần. Một lần diện váy trắng xinh xắn, một lần mặc nguyên cây đen cool ngầu. Dù là theo concept nào Yuna cũng tỏa sáng cả.

Empty

Đây chính là những hình ảnh khiến dân tình hú hét vì như được ngắm công chúa ngoài đời thực. Mái tóc uốn xoăn lơi và bộ váy trắng thực sự giúp Yuna xuất hiện một cách nổi bật và tỏa sáng nhất. Dù không chọn sắc son tươi tắn nhưng nhan sắc của Yuna chẳng bị suy giảm tí nào luôn.

Empty

Sau đó, Yuna thay sang bộ váy nhung đỏ lệch vai và duỗi tóc thẳng. Nhờ đó khán giả được chiêm ngưỡng khía cạnh sang trọng, quyến rũ của cô nàng.

Empty

Yuna vẫn được ca ngợi là một trong những thần tượng có khả năng trình diễn tốt nhất gen 4.  Không chỉ vậy cô nàng được đánh giá khá cao trong khoản chọn trang phục. Với trrang phục gồm crop top, skinny jeans, áo lông, dây đai da, nên chuyện Yuna bùng nổ là hoàn toàn dễ hiểu.

Empty

Trước đó, tại lễ trao giải MAMA cô cũng gây ấn tượng với màn lên đồ cutout đầy tinh tế, chiếc váy ôm sát cũng tôn lên đường cong cơ thể và đôi chân dài miên màn. 

Empty

Tại lễ trao giải AAA, Yuna vẫn là một trong những điểm sáng nhất trên thảm đỏ dù cả hai lần, em út ITZY chỉ diện trang phục đơn sắc đen nhưng hai outfit này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn dáng cho Yuna. Và may mắn là makeup của Yuna trong những lần này không bị dìm như những đợt trước nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link