Mẹo biến hóa đa dạng vừa nữ tính vừa cá tính với những món thời trang denim

( PHUNUTODAY ) - Denim dù là chất liệu cũ kỹ nhưng kiểu dáng được biến hóa không ngừng chưa kể là có khả năng mix match cực đa dạng.

Denim luôn góp mặt trong hầu hết các phong cách, cũng như trào lưu trang phục trên toàn thế giới. Để mới mẻ và đầy cá tính với chất liệu cũ kĩ này, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Empty

Dù cá tính nhưng chúng không đánh mất sự quyến rũ duyên dáng. Kendall Jenner xuất hiện nổi bật trên đường phố với một chiếc váy denim liền thân ôm sát body đẹp như “tạc tượng”.

Empty

Bella Hadid mang tinh thần của thời trang xưa cũ vào phong cách thường ngày của mình với váy denim cắt xén mặc cùng quần tất, giày Mary Jane. 

Empty

Đừng bỏ những thiết kế bụi bặm, độc đáo và cực kì chất chơi.

Empty

Vì là thiết kế khoe da thịt nên việc sử dụng các phụ kiện như kính râm, hoa tai, vòng tay… là điều cần thiết để làm bật vẻ đẹp ngoại hình.

Empty

Chiếc tube top kết hợp cùng quần jeans cạp cao và hoàn thiện với chiếc túi xách đồng điệu giúp cho thần thái của Dua Lipa càng thêm cuốn hút.

Empty

 Sự thanh lịch được lồng ghép cùng với vẻ cá tính khi kết hợp áo sơ mi denim, quần jeans và áo khoác blazer kẻ sọc. 

Empty

Dù mang chất liệu thô cứng nhưng chúng được yêu thích vì đem đến cho người diện vẻ ngoài bụi bặm xen lẫn sự sang chảnh đỏng đảnh.

Empty

 Muốn nữ tính yêu kiều với denim thì chỉ cần tìm kiếm chiếc quần denim loe nhẹ và mix cùng với áo blouse cổ Peter Pan.

Empty

 Mũ nồi xinh xắn + giày sneakers là những món phụ kiện giúp bổ trợ hoàn hảo cho set đồ denim phối cổ lông màu xanh đậm này của bạn.

Empty

Hãy đầu tư cho mình một thiết kế váy vải denim. Kiểu váy này hack tuổi rất hiệu quả, nhưng không thua kém những phiên bản khác ở nét nữ tính, ngọt ngào. Váy denim vốn đã rất nổi bật, nên chị em chỉ cần chọn giày dép, túi xách đơn giản là có thể có ngay set đồ như ý. 

Empty

Quần jeans ống đứng không bao giờ lỗi mốt, nhưng lại càng phủ sóng hơn. Kiểu quần này không quá bó, dễ mặc, không hề kén dáng. Thậm chí, với thiết kế gọn gàng, quần jeans ống đứng còn giúp khắc phục nhược điểm và tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho người mặc. 

Empty

Nàng có thể phối đồ tone sur tone hoặc chọn một vài điểm nhấn trên phụ kiện như giày ánh kim để tô điểm bằng chi tiết độc đáo này. Chỉ đơn giản là kết hợp hai món đồ denim với nhau là vẻ ngoài của phái đẹp đã vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

Các nàng nên chú ý denim chỉ nên được xuất hiện trong các outfits theo xu hướng casual đường phố bởi tự thân những thiết kế này đã mang vẻ bụi bặm, phóng khoáng. Nếu mặc trong những sự kiện trang trọng sẽ có thể thiếu đi sự lịch sự, tinh tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link