Mẹo chọn dáng lông mày tôn mặt thanh thoát thon gọn và thu hút sự chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo cách chọn dáng lông mày phù hợp với gương mặt để có được hàng lông mày ưng ý, thu hút nhất nhé.

Mặt tròn, má rộng: Lông mày góc cạnh rõ ràng

Bạn nên chọn dáng lông mày góc cạnh rõ ràng để gương mặt trông sắc sảo, thu hút hơn. Đặc biệt chi tiết phần đỉnh của lông mày nên được đánh dấu rõ ràng, góc hất cao, đường hất xuống ngắn. Lối kẻ lông mày này vừa giúp gương mặt trông sắc sảo, đồng thời cũng khiến phần mắt trông to và sinh động hơn.

trieu_le_dinh

Mặt hình tam giác ngược: Lông mày dài, dáng cong

Đầu lớn, cằm nhỏ thì bạn nên chọn dáng lông mày dài và cong. Phần đỉnh của lông mày không nên quá sắc sảo, rõ ràng mà nên có độ cong mềm mại giúp gương mặt trông thanh thoát hơn. Chi tiết dáng lông mày dài sẽ giúp cân đối gương mặt.

Mặt vuông: Lông mày ngang hất xuống

Lông mày ngang lại cực kỳ phù hợp với mặt vuông. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi kẻ lông mày ngang là phần đuôi lông mày cần được vẽ mềm mại, mảnh, chiều dài quá đuôi mắt 1 chút xíu, không nên vẽ lông mày quá dài. Phần đuôi lông mày nên hất nhẹ xuống dưới 1 chút xíu để tạo chiều sâu. Dáng lông mày này sẽ khiến gương mặt thêm phần hiện đại, cá tính.

duong-mich-2258-1628500766-5247-1644392178

Mặt hình tam giác: Lông mày ngang hất lên

Phần cằm lớn tạo cảm giác giống như 1 hình tam giác, bạn nên kẻ lông mày ngang, tuy nhiên, phần đuôi lông mày nên hất lên 1 chút xíu để "mở rộng" phần trán, tạo cảm giác gương mặt cân đối hơn. Phần đỉnh lông mày cũng có thể nhấn góc rõ hơn để tạo độ góc cạnh cho gương mặt.

Mặt trái xoan: Lông mày lá liễu

Gương mặt trái xoan có thể dễ dàng hợp với nhiều kiểu lông mày khác biệt. Tuy nhiên, hợp lý nhất là dáng lông mày lá liễu. Dáng lông mày này có sự cổ điển, mềm mại, giúp gương mặt thêm phần thanh thoát, nhỏ nhắn. Lông mày lá liễu còn tạo cảm giác cổ điển, nữ tính, phù hợp với những bộ cánh nền nã.

z4024496277140_a4b2965ba01e72c9000d85a6099558e2

Một nguyên tắc nữa là lông mày quá to, quá đậm khiến cho dáng lông mày bị cứng, nhan sắc thiếu mềm mại và thanh thoát. Lông mày quá thấp, quá dài lại khiến cho gương mặt trông u tối, hung dữ. Khi kẻ lông mày bạn nên tránh kẻ lông mày quá to, đường nét quá cứng hoặc lông mày quá thấp, đuôi lông mày thấp hơn đầu lông mày.

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của tất cả các chị em phụ nữ. Dù vậy, hị em vẫn thường bỏ qua chính là việc làm đẹp cho lông mày. Nếu như đã mong muốn một vẻ đẹp hoàn mĩ, chúng ta cũng cần chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất như học cách kẻ lông mày sao cho chuẩn và đẹp. Khi tham khảo những cách chọn dáng lông mày phù hợp với gương mặt bạn sẽ biết cách để có được hàng lông mày ưng ý, thu hút nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link