6 bí kíp chống già của phụ nữ Pháp đơn giản, dễ áp dụng chị em nên học theo

( PHUNUTODAY ) - Muốn cải thiện làn da và chống lão hóa hiệu nghiệm, chị em hãy tham khảo quy trình chăm sóc da của phụ nữ Pháp.

Phụ nữ Pháp không chỉ mặc đẹp, họ còn gây ấn tượng bởi làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Có 5 bí kíp mà phụ nữ Pháp thường xuyên áp dụng, giúp nhan sắc rạng rỡ và trẻ lâu theo thời gian. 

Chăm sóc da từ sớm

Thay vì tập trung vào makeup, phụ nữ Pháp ưu tiên việc chăm sóc da lên hàng đầu. Các nhà thuốc Pháp thường bán các sản phẩm chăm sóc da không gây kích ứng, phù hợp với loại da nhạy cảm. Những món skincare dịu nhẹ này sẽ củng cố hàng rào tự nhiên, giúp làn da thêm khỏe khoắn để trẻ lâu hơn.

1

Dưỡng ẩm là ưu tiên hàng đầu

Dưỡng ẩm được coi là điểm mấu chốt trong quy trình chăm sóc da của phụ nữ Pháp. Đây là cách hiệu quả để ngăn tình trạng da đổ dầu, lên mụn. Ngoài ra, một làn da đủ ẩm sẽ làm "lu mờ" những nếp nhăn sẵn tồn tại, và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới. Các nàng cần ưu tiên sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông. Như vậy, da bạn sẽ được chăm sóc tốt, mà không lo tình trạng nổi mụn viêm, mụn ẩn.

Dùng các sản phẩm lão hóa trước khi nếp nhăn xuất hiện

Họ không bao giờ đi ngủ với lớp makeup trên da. Thói quen này chỉ khiến làn da "già" nhanh hơn. Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp biết rõ rằng sản phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất chính là kem chống nắng. Phụ nữ Pháp chọn loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, tạo sự thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên kem chống nắng quang phổ rộng, có chỉ số tối thiểu là SPF 30 để làn da được bảo vệ hiệu quả.

2

Phụ nữ Pháp rất năng động

Phụ nữ Pháp rất năng động nhưng họ không đến phòng tập gym. Thay vào đó, phụ nữ Pháp chịu khó đi bộ. Hoạt động này sẽ giúp đào thải chất độc, cải thiện lưu thông máu, tăng cường sức khỏe và làn da theo đó cũng trở nên trẻ đẹp hơn.

Phụ nữ Pháp uống rượu vang mỗi ngày để trẻ hóa làn da

Phụ nữ Pháp thưởng thức một ly rượu vang đỏ mỗi ngày mà không nghĩ đó đơn thuần là một thú vui. Ngoài vị ngon đặc trưng, thứ đồ uống này còn có công dụng chống lão hóa. Cụ thể, rượu vang chứa đầy đủ chất chống oxy hóa resveratrol và polyphenol, có khả năng chống viêm, làm chậm sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, chống lại các gốc tự do và hữu ích cho sức khỏe tim mạch, đồng nghĩa với việc cải thiện tuần hoàn, làm đẹp da.

3

Tuân theo châm ngôn less is more khi trang điểm

Khi nghĩ đến kiểu trang điểm đặc trưng của Pháp, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến hình ảnh kẻ mắt nhòe một cách nghệ thuật và có thể là một chút son đỏ nhẹ. Đây là một kiểu trang điểm ‘dở dang’ cực kỳ nổi tiếng. Đó là bởi phụ nữ Pháp chú trọng nhiều hơn vào làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link