Showbiz 13/1: Nghi vấn Trương Quỳnh Anh có bạn trai mới, Bảo Thanh lên tiếng khi bị nghi cố tình 'bơ đẹp' fan

( PHUNUTODAY ) - Qua bài viết của Trương Quỳnh Anh nhiều khán giả đã nghi vấn cô có bạn trai sau nhiều năm ly hôn và làm mẹ đơn thân. Bảo Thanh chia sẻ cô mong nhận được sự thông cảm vì 'lỡ lời' với người hâm mộ.

truong-quynh-anh-lan-dau-cong-khai-tinh-moi-sau-hon-4-nam-ly-hon-0cdd48db-ngoisaovn-w461-h827

Trương Quỳnh Anh đã đăng tải khoảnh khắc tay trong tay cùng một người cầm chiếc bánh kem. Cùng với đó, Trương Quỳnh Anh viết: "Vào một ngày bình thường với một người bình thường" và đính kèm thêm icon trái tim. Chính vì thế, qua bài viết của cô nàng nhiều khán giả đã nghi vấn cô có bạn trai sau nhiều năm ly hôn và làm mẹ đơn thân.

saostar-5a7z0w6qft8rwyvi

Bảo Thanh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chụp chung cùng với ông xã. Tuy nhiên một khán giả đã thẳng thắn cho rằng nữ diễn viên "lơ đẹp" người hâm mộ khi vô tình bị bắt gặp. Cụ thể người này bức xúc cho biết: "Eo chị biết giả vờ thật sự luôn, hôm qua em với bạn em "may mắn" được gặp chị ngoài đời. Bạn em hâm mộ chị đã lâu, chỉ muốn xin chụp cùng chị một kiểu ảnh mà chị nỡ lòng nào giả vờ nói câu ráo hoảnh là: "Em nhận nhầm người rồi". Một câu "Chị đang bận chút việc" khó nói đến vậy cơ à?". Sau đó nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Ừ lỗi tại chị em ạ. Xin lỗi em và bạn gái nhiều nhiều nhớ, lúc đó đang sang đường cũng hơi nguy hiểm. Chị vừa nghe điện thoại vừa dắt bạn nên vừa sợ vừa cuống. Đúng là nói câu đấy không khéo em nhỉ. Thôi thông cảm cho người chị già này nhé".

324695098_568781478098496_2742570126033929036_n-ngoisaovn-w720-h1172

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải một đoạn clip ngắn về ông xã. Ở lần xuất hiện trước ống kính của vợ, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đội một chiếc mũ giữ ấm, nam doanh nhân còn đùa giỡn nhí nhảnh khiến khán giả ai cũng bật cười. Cùng với hình ảnh, Đỗ Mỹ Linh viết: "Đòi mãi". Có thể thấy, dù là một chủ tịch với hình ảnh bên ngoài nghiêm nghị nhưng khi về nhà, nam doanh nhân rũ bỏ hình ảnh này và bình dị bên vợ.

dieu-nhi-dot-nhap-hau-truong-co-vu-anh-tu-lan-dau-goi-22chong-oi22-1-ngoisaovn-w700-h466

Vừa qua, nhiều sao Việt đã đổ bộ trên thảm đỏ của phim hài Tết do Mạc Văn Khoa và Anh Tú đóng chính, đặc biệt là sự xuất hiện của Diệu Nhi gây chú ý. Để tạo bất ngờ cho ông xã của mình, Diệu Nhi đã bịt khẩu trang kín mít và đột nhập hậu trường. Cô xuất hiện "cực lầy" cùng câu động viên: "Chồng ơi! Cố lên" khiến người chứng kiến xung quanh không khỏi tan chảy.

con-gai-truong-giang-den-tan-phim-truong-tham-ba-lai-con-om-hon-tham-thiet-khien-ai-cung-tan-chay-16-ngoisaovn-w746-h1173

Con gái Trường Giang đã đến thăm ba mình sau nhiều ngày xa cách vì lịch trình của hai ba con khác nhau. Mười Khó xúc động: "Ba đi quay miết thôi nên cô ấy nhớ ba, đòi ra hậu trường với ba rồi thương ba mấy cái. Chủ tịch giao hàng kết thúc ba hứa sẽ dành thời gian ở nhà với Destiny thật nhiều nha". Nam danh hài ngắm con gái và hứa: "Đầu giờ chiều ba đưa đi học nha". Cô bé gật đầu ngoan ngoãn. Sau đó, ông bố nổi tiếng lại bảo: "Hôn trán ba, hôn bên này nữa, hôn mạnh lên, choàng tay ôm ba". Bé Destiny nghe và răm rắp làm theo lời ba mình cực dễ thương. Danh hài xứ Quảng đã ôm ái nữ hôn lấy hôn để.

nam-em-1076

Trên trang cá nhân, Nam Em đã chủ động nhắn nhủ đến FC về những tâm tư của cô tại thời điểm trước khi bước sang năm mới. Người đẹp hy vọng FC sẽ luôn đoàn kết, yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau. Cụ thể người đẹp tâm sự: "Có một chuyện em chắc chắn với mọi người sau này người em cưới không phải là người đó. Tất cả chỉ là quá khứ, fan ship thì cũng bị coi là con ghẻ mà Nam Em thì không thích vậy. Qua năm mới chuyện cũ mình bỏ qua, cùng nhau làm những điều tích cực cho mình và cho người khác. Đừng giận hờn nhau nữa nè. Năn nỉ năn nỉ". Cô viết: "Mai mốt tôi mà có lấy chồng giàu, đẹp trai, tử tế, bao dung, nhân hậu thì lúc đó tha hồ mà bơi lội trong sự vui sướng và hạnh phúc nha. Phước sắp tới rồi. Hưởng thôi! Yên tâm đi, chuyện cũ mình bỏ qua nha. Thương thương".

187196df59b982e7dba8-ngoisaovn-w893-h1281

Kỳ Duyên đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh unbox thêm món đồ chơi mới. Nàng Hậu chia sẻ, cô nàng đã bỏ ra khoảng 28 triệu đồng để sở hữu. Trong lúc unbox, Kỳ Duyên cũng đã thể hiện niềm đam mê và tình yêu thương dành cho món đồ này. Tuy nhiên, bên cạnh những người trầm trồ trước độ chịu chơi của Kỳ Duyên, một số cư dân mạng lại cảm thấy khó hiểu trước thú vui của nàng Hậu: "Mình nghèo lắm nên mình không hiểu thú vui của người giàu lắm", "Nhiều tiền để làm gì", "Chắc mình nghèo nên không thấy đẹp", "Rồi để làm gì?"...

ranthanh

Tại sự kiện ra mắt phim Trấn Thành đã bật khóc trước sự yêu thương của khán giả và sự thành công của "đứa con tinh thần". Anh liên tục ôm Hari Won với đôi mắt ngấn lệ, đỏ hoe.  "Đây là lần thứ 2 Hari Won được xem phim. Bản nháp đầu tiên Hari cũng đã xem rồi. Tại buổi công chiếu bản nháp, Hari chỉ về Việt Nam đúng một ngày. Sau đó, sáng sớm ngày hôm sau Hari phải đi Hàn Quốc, lúc đó anh Thành có năn nỉ Hari là "Em ơi coi giùm anh một lần thôi, chỉ một buổi thôi"."Lúc xem phim, Hari phải ghi ra những cái mà Hari không hài lòng, ghi từ đầu tới cuối hết luôn. Thực ra mà nói, Hari cũng không nghĩ rằng sẽ khắc phục được hết những tồn tại mà phim đang mắc phải", Hari Won chia sẻ tại sự kiện. 

Empty

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip ra chợ Tết bán đồ cùng vợ. Cô nàng  tất bật chuẩn bị các món hàng để có thể bán cho khách. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi sao không để chồng nuôi, Quỳnh Quỳnh đã có câu trả lời vô cùng dễ thương: "Thôi. Không nên" kèm theo đó là một nụ cười thân thiện tạo thiện cảm. Lê Dương Bảo Lâm cũng đính kèm dòng trạng thái thể hiện tình cảm với bà xã mình: "Lâm ra chợ Tết phụ Quỳnh bán hàng nè. Chồng làm diễn viên mà cái gì bả cũng làm hết trơn. Thương ghê. Thôi thì hai vợ chồng mình cùng nhau cố gắng".

Theo:  xevathethao.vn copy link