Mẹo chọn đồ chuẩn để không lộ vùng mỡ thừa dưới cánh tay lại ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Đừng quên lựa chọn trang phục sao cho phù hợp để có được vẻ ngoài hút mắt nhất nàng nhé!

Vùng mỡ dưới cánh tay có thể coi là một chi tiết tuy nhỏ nhưng có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định tới phong cách, diện mạo của nàng. 

Empty

Mặc áo sát nách bó chặt, cô gái để lộ rõ vùng mỡ dưới cánh tay

Empty

Phần mỡ thừa xấu xí dưới cánh tay khiến diện mạo cô gái này trông kém hút mắt hơn hẳn.

Empty

Chiếc váy body khiến cô trông kém xinh hơn bởi thiết kế bó sát phần ngực, để lộ ra vùng mỡ dưới cánh tay

Empty

Chiếc váy với kích cỡ quá chật khiến vùng mỡ dưới cánh tay của cô gái trở thành điểm nổi bật hơn cả.

Empty

Cô gái này cũng vô tình để lộ nhược điểm cơ thể do diện đồ quá bó

Empty

Có dáng thon gọn nhưng cô gái này cũng không thể tránh được tình trạng mặc đồ lộ mỡ dưới cánh tay

Mọi cô nàng đều nên lưu ý lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, hạn chế tuyệt đối tình trạng để lộ vùng cơ thể kém xinh này trước mắt người nhìn. 

Chú ý về kích cỡ và chất liệu vải

Với kiểu dáng váy/áo hai dây hay váy/áo quây, nàng nên chú ý chọn kích cỡ sao cho vừa vặn với cơ thể. Không chỉ tạo sự thoải mái, việc chọn đồ có kích cỡ phù hợp còn giúp nàng hạn chế phần nào tình trạng để lộ vùng da kém săn chắc dưới cánh tay. Bên cạnh đó, nàng cũng nên cân nhắc thêm về chất liệu của trang phục. Trang phục với chất liệu co giãn tốt sẽ không gây gò bó, tránh lộ mỡ dưới cánh tay.

Empty

Ưu tiên các mẫu ôm quá ngực

Để tránh lộ vùng cơ thể kém xinh này, nàng nên chọn các mẫu trang phục có thiết kế ôm cao tới quá ngực, sát nách. Bên cạnh đó, các mẫu khoét nách rộng cũng là gợi ý không tồi cho các nàng có thân hình nhỏ nhắn cùng phần bắp tay thon gọn. Không chỉ tạo sự thoải mái, phóng khoáng, trang phục khoét nách rộng còn giúp tránh tạo vết lằn ở vùng da dưới cánh tay nàng.

Empty

Khoác thêm áo sơ mi 

Một bí kíp hay ho nữa giúp nàng giấu khéo lớp mỡ dưới cánh tay là khoác thêm áo sơ mi hoặc có thiết kế dáng quây. Cách mix & match này không chỉ giúp che đi điểm trừ ở vóc dáng mà hơn nữa còn tạo hiệu ứng layering bắt mắt cho phong cách nàng.

Empty

Nếu muốn giấu triệt để vùng mỡ thừa dưới cánh tay, an toàn hơn cả, nàng có thể chọn các mẫu trang phục giúp che đi phần cơ thể này. Những mẫu áo có tay đơn giản như áo phông, áo blouse tay bồng… sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng ghi điểm trong mắt người nhìn. Ngoài ra, nàng cũng thế diện các mẫu trang phục với thiết kế trễ vai cũng khá ổn áp.

Theo:  xevathethao.vn copy link