Bé gái bị thang cuốn "nuốt chửng" mái tóc và phản ứng đáng trách của người xung quanh

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc vào trung tâm thương mại thì một bé gái đã không may bị mắc tóc vào thang cuốn vô cùng đau đớn và nguy hiểm.

Thời gian qua, đã xảy ra không ít sự cố thang máy, thang cuốn nguy hiểm đến tính mạng được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội. Đáng nói, nạn nhân trong những vụ việc này hầu hết là trẻ em.

Mới đây, lại thêm một bé gái gặp sự cố khi đi thang cuốn ở trung tâm thương mại khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong trung tâm thương mại ghi lại được.

Clip: Bé gái bị mắc tóc vào thang cuốn.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một bé gái khoảng 8-9 tuổi đi thang cuốn tại một trung tâm thương mại. Tuy nhiên, khi bé gái này đang di chuyển thì mái tóc bất ngờ bị mắc chặt vào thang cuốn. Sự cố xảy ra quá bất ngờ khiến bé gái này không kịp phản ứng và đã vô cùng hoảng loạn. Do cả mái tóc dài bị cuốn chặt vào thang cuốn nên đầu cô bé không thể cử động được, chân tay mất thăng bằng.

Vào thời điểm xảy ra sự việc có hai mẹ con người phụ nữ đi ngay cạnh cô bé. Tuy nhiên, khi phát hiện sự việc 2 mẹ con này lại hoảng loạn bỏ chạy thật nhanh mà không hề đến giúp đỡ cô bé. May mắn, một lúc sau mái tóc của cô bé đã được nhả ra.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Sau khi xem đoạn clip này mọi người đều tỏ ra hoảng sợ bởi quá nguy hiểm. Một số người tỏ thái độ bức xúc và chỉ trích 2 mẹ con trong clip vì thấy bé gái gặp nguy hiểm mà không giúp đỡ lại còn bỏ chạy.

Sự việc này được chia sẻ cũng là lời cảnh báo đến các phụ huynh nên chú ý và nhắc nhở con nhỏ cẩn thận mỗi khi đi thang cuốn, thang máy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn