Mẹo chọn quần che khuyết điểm chân mũm mĩm lại hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Việc lựa chọn trang phục phải được đầu tư thật kỹ lưỡng để che đi khuyết điểm của bản thân.

Để dễ dàng lựa chọn cho mình một set đồ phù hợp với dáng người giúp che đi đôi chân cong vòng kiềng hay chân ngắn giúp hack dáng triệt để, chị em hãy tham khảo một số mẹo sau.

Chọn quần cạp cao

Nguyên tắc đầu tiên để giúp các nàng có khuyết điểm chân vòng kiềng, "nấm lùn" là chọn quần cạp cao. Đây là "vũ khí" giúp chị em ăn gian thêm chiều dài đôi chân. Những mẫu quần jogger hay quần tây rực rỡ cũng sẽ là một lựa chọn khá thú vị cho team "chân ngắn".

mix-ao-crop-top-voi-quan-cap-cao-10

Lưu ý độ dài của quần cũng góp phần không nhỏ trong việc đem tới hiệu ứng kéo dài đôi chân người diện. Chiếc quần ngắn lửng lơ hoặc quá dài, có phần ống lê thê quá gót chân không phải lựa chọn phù hợp cho nàng.

Quần cạp cao sẽ chỉ đem tới hiệu ứng “hack” chiều cao khi nàng để hở ra phần cạp quần. Diện kiểu quần này mà giấu cạp vào trong, buông thõng áo bên ngoài chắc chắn là người sẽ bị mất đi một khoảng chiều cao. Lời khuyên hữu ích cho bạn là nên phối với áo dáng croptop để vóc dáng được tôn lên triệt để. Hoặc không, nàng nên sơ vin áo trong quần để có được set đồ tôn dáng.

quan-ong-rong-cap-cao-22_dec939d6b4dd4e58b38fd55179dcae0b

Chọn quần có viền sọc 2 bên

Với những cô nàng "nấm lùn", chiếc quần này sẽ tạo cảm giác đôi chân dài và thon gọn hơn cho cả người mặc và người nhìn. Đường viền sọc 2 bên sẽ đánh lừa thị giác, làm cho đôi chân dài miên man. Với kiểu quần này bạn có thể phối với áo thể thao hoặc crop top, trông bạn sẽ trở nên năng động và cá tính hơn rất nhiều.

4dd4cd221f047024470f300536a3868e

Quần họa tiết ống đứng

Đối với những nàng có chân vòng kiềng thì đây là một lựa chọn "chân ái". Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Chưa kể nếu chọn họa tiết sọc sẽ giúp đôi chân thon gọn hơn, cao hơn trông thấy. Tuyệt đối không nên lựa chọn những mẫu quần ôm sát, điều này vô tình phô ra những nhược điểm của đôi chân bạn.

Quần jeans ống suông

Chắc hẳn trong tủ đồ của chị em không thể thiếu một chiếc quần jeans suông năng động và thoải mái. Bên cạnh sự trẻ trung và dễ mix đồ thì nó còn giúp cho bạn "giấu nhẹ" đi đôi chân "mũm mĩm" kém thon gọn.

quan-jean-ong-rong-4

Quần ống suông đã quá quen thuộc với chị em, đây là món cơ bản nhất trong tủ đồ, và thường có giá rất phải chăng. Cái hay ở đây là quần ống suông được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Chỉ cần mix với áo đơn giản và không quên sơ vin gọn gàng, chị em sẽ dễ dàng có được outfit sang xịn mịn. Đừng chỉ sắm quần ống suông mang tông màu trung tính, hãy sắm cả những kiểu quần màu pastel nữa. Kiểu quần này đang là mốt, giúp hack tuổi và độ sang xịn chẳng hề thua kém quần âu đen, trắng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link