Mẹo mặc quần cạp cao tôn dáng chuẩn, tránh mắc lỗi như những người đẹp này

( PHUNUTODAY ) - Chiếc quần giúp chân dài miên man, thu nhỏ vòng eo một cách hết sức tài tình. Nhưng quần cạp cao, có nguy cơ trở thành con dao hai lưỡi, khiến bạn mặc xấu.

Quần cạp cao là item không còn xa lạ gì với những ai muốn giấu những nhược điểm cơ thể nhưng cũng có nguy cơ trở thành con dao hai lưỡi, khiến bạn mặc xấu. 

Những trường hợp mặc lỗi với quần cạp cao

Empty

Mua được quần cạp cao nhưng Lâm Tâm Như lại chọn đúng thớ vải thô cứng đến giật mình, vóc dáng bị lùn đi.

Empty

Những loại vải dễ nhăn như linen, lụa còn khiến tổng thể trở nên luộm thuộm.

Empty

Quần cạp cao mà đi với sơ mi oversized không sơ vin thì đúng chuẩn combo dìm dáng. Dương Mịch bị dìm dáng với quần cạp cao

Empty

Cạp quần xếp ly và đai thắt nơ cũng là bộ đôi không kém phần tài tình, bởi chúng có thể "giấu nhẹm" đi vòng eo thanh thoát của người mặc.

Empty

Đỉnh điểm của phản cảm là khi mặc quần cạp cao bó chì bó chịt như Hà Hồ.

Empty

H'Hen Niê dáng đẹp nhưng diện quần cạp cao này khá thô.

Cách mặc đẹp với quần cạp cao

Khi lựa quần cạp cao, các nàng hãy nhớ độ dài tốt nhất là qua mắt cá chân. Quần có thể ống đứng hoặc ống loe, nhưng đừng quá thùng thình. Tránh xa các loại quần xuyên thấu, quần da bó, quần làm từ chất vải dễ nhăn hoặc cạp quần có ly nhé.

Empty

Ngoài ra, khi mix&match quần cạp cao với giày dép, các nàng nên ưu tiên lựa những item mũi nhọn, có thể là guốc cao gót hoặc mule. Những nàng nào đã có chiều cao  thì có thể chuyển phỏm qua sandal hoặc sneaker.

Empty

Bạn nên ưu tiên áo dáng ngắn như crop top, để tăng thêm phần thanh lịch, bạn có thể khoác thêm blazer ở ngoài. Nếu chọn sơ mi/ phông dài, sơ vin gọn gàng giúp chiều cao được ăn gian thêm mấy phần đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link