Lăng xê môn thể thao mới, dàn mỹ nhân Việt cũng không quên trưng diện đồ đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - Lúc này, phong cách thời trang dường như không chỉ để dành riêng cho vận động nữa mà còn là cơ hội cho người nghiện diện được tỏa sáng.

Bên cạnh các bộ môn tập luyện trong nhà, dân tình đang dần có xu hướng chuyển mình sang môn đạp xe. Mạng xã hội lại trở nên tấp nập hơn khi dân tình được ngắm thời trang chưng diện khi đạp xe của các ngôi sao nổi tiếng. Lúc này, phong cách thời trang còn là cơ hội cho người nghiện diện được tỏa sáng.

Thanh Hằng

Empty

Chị đẹp U40 vốn nổi tiếng là người đi đến đâu thì nơi đó sẽ là sàn diễn của chị. Đạp xe cũng không ngoại lệ. Cô mặc nguyên set đen trắng với kiểu dáng hơi hướng vintage tông xuyệt tông với chiếc xe phong cách bán báo của mình.

Empty

Chưa đã hơn, người đẹp còn đạp xe ra khoảng sân cỏ trống để chụp luôn vài tấm.

Empty

Sang hôm khác, cô đã thay bộ khác mang tính thể thao khỏe khoắn.

Diệp Lâm Anh

Empty

Bà mẹ 2 con đã có những ngày tháng rất chăm chỉ rèn luyện thể dục. ô đã bê nguyên outfit của người chơi tennis sang style đạp xe, không những hợp và còn rất gợi cảm.

Empty

Diệp Lâm Anh vẫn luôn đem đến bất ngờ này đến bất ngờ khác cho người ngắm. Quần shorts đen mix cùng áo croptop màu be lại tông xuyệt tông với chiếc xe đạp.

Empty

Bà mẹ 2 con tận dụng luôn để chụp cùng chiếc đầm ren xòe màu trắng siêu xinh. 

Hồng Quế

Empty

Nếu theo dõi chân dài trong những ngày này có thể thấy cô rất chăm chỉ tập luyện kick boxing. bà mẹ1 con luôn ưu tiên các item chất thun co giãn, bo sát body.

Empty

Cô diện nguyên outfit tông xuyệt tông toàn hàng hiệu đắt đỏ. Chiếc túi mix & match cùng với bộ bodysuit và đôi giày sneakers. 

Tóc Tiên

Empty

Phong cách ăn mặc của Tóc Tiên từ trước đến nay luôn hướng tới sự gợi cảm, cá tính và set đồ mặc đi đạp xe này cũng vậy. 

Chị em phụ nữ những ngày này vẫn nên lưu ý một số gạch đầu dòng sau.

- Không quên đeo khẩu trang

Khẩu trang giờ đây đã là món đồ "must have" của mỗi người khi ra ngoài. Dù khẩu trang y tế hay khẩu trang vải thì bạn cũng có thể mix & match sao cho phù hợp với set đồ mình mặc. 

- Mang thêm cả mũ/nón

Cẩn thận như Tóc Tiên thì bạn có thể mang thêm nón bảo hiểm chuyên dụng, còn nếu không, có thể thay thế bằng mũ lưỡi trai để tránh nắng, gió. 

- Mang theo áo gió

Dù đạp xe có thể nóng nhưng tùy thuộc vào khung giờ đạp xe bạn chọn mà có thể cần đến chiếc áo gió mỏng nhẹ để tránh bị gió lùa, ảnh hưởng sức khỏe. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link