Ngọc Sơn hiếm hoi công khai di chúc của bố ruột khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Từng lời, từng chữ của cha ruột Ngọc Sơn trong chúc thư khiến ai nấy đọc xong đều xúc động.

Mới đây, Ngọc Sơn vừa hiếm hoi chia sẻ "di chúc" của người cha quá cố. Danh ca bày tỏ: "Ôi cha hiền, người là vầng thái dương tỏa nắng ấm sáng soi đời con".

Theo di chúc cha Ngọc Sơn nhắn nhủ đến các con rằng: "Di chúc - Hỡi các con - Hiền, Sơn, Hải, Hà. Khi ba đã đi xa... rồi các con nên nhớ những từ ba dặn:

"Đức - Trí - Thể - Mỹ

Các con chú ý

Thực hiện đủ đầy

Nhớ mãi câu này

Chớ đừng bỏ sót".

ngocson

Và ông cha ta ngày xưa có câu: "Tình mẫu tử là tình thiêng liêng cao cả, tình huynh đệ như máu mủ ruột rà". Các con ơi! Ba và mẹ từ tỉnh Minh Hải (Bạc Liêu) theo con Ngọc Sơn lên thành phố với hai bàn tay trắng, mà sống sung sướng mấy chục năm nay, là nhờ các con chăm sóc phụng dưỡng đủ đầy. Nhất là Ngọc Sơn, Ngọc Hải đến Thu Hiền, Ngọc Hà. Đó là những đứa con rất có hiếu. Ngày nay đến "tuổi" ba phải đi xa. Ba chỉ để lại cho các con mấy vần thơ và những câu từ ngắn gọn mà ba coi đó là những "tài sản' quý giá nhất của ba. Rất mong các con 'hưởng thụ", để ba ở suối vàng an giấc ngàn thu. Vĩnh biệt các con, gia đình và mọi người".

Từng câu, từng chữ trong di chúc của cha Ngọc Sơn khiến nhiều người thấm thía.  

Cách đây gần một tháng, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vì bệnh nặng kéo dài. Ngọc Sơn là một người rất có hiếu với mẹ. Được biết, vào lúc mẹ lâm bệnh nặng, anh đã thẳng tay chi 45 tỷ đưa bà sang Mỹ để điều trị. Anh để mẹ đứng tên căn biệt thự có giá trị lên đến trăm tỷ. Trước khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn nhiều lần đứng ra tổ chức những đêm nhạc nhằm mừng thọ. 

Mẹ của Ngọc Sơn từng khiến nhiều người rơi nước mắt vì những lời bộc bạch về con trai: "Trong gia đình có 4 người con, nhưng Ngọc Sơn là giống mẹ nhất, từ cách ăn uống, sinh hoạt, nói năng. Anh em mỗi người một tính cách nhưng không hay giận hờn, vẫn gặp gỡ vui vẻ với nhau. Cả gia đình đều lo cho Ngọc Sơn, bây giờ phải có một đứa con. Tôi sợ sau này tôi qua đời, Ngọc Sơn già đi, lúc đau lúc ốm không biết ai chăm sóc. 

Tôi thương Ngọc Sơn lắm, nhưng chẳng biết làm thế nào được vì chuyện vợ chồng, con cái là duyên số. Tôi thấy tội nghiệp nó quá, không vợ không con, nếu cha mẹ mất hết đi thì không biết nó sống như thế nào, rồi thân xác không có chỗ chôn, phải đi hiến xác. Tôi khóc hoài, nghĩ mà buồn lắm.

Tôi biết Ngọc Sơn làm như vậy là tốt nhưng vẫn thương con lắm. Tôi sợ sau này tôi qua đời, Ngọc Sơn già đi, lúc đau lúc ốm không biết ai chăm sóc. Không biết tới lúc đó có ai chăm sóc nó không.

Tôi sống đến tuổi này, cuộc sống cũng đầy đủ nên chẳng có thú vui nào ngoài thương con. Vì vậy, tôi chỉ biết giữ tiền, mua nhà cho các con thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link