Mẹo chọn trang phục đẹp cho những nàng dáng người “đồng hồ cát”

( PHUNUTODAY ) - Cô gái có thân hình đồng hồ cát là dáng người quyến rũ nhất mà ai cũng mong ước. Dưới đây là cách chọn quần áo cho cô nàng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát.

Dáng đồng hồ cát là thân hình với vòng hông và ngực nảy nở, eo thon, dân gian còn gọi là “thắt đáy lưng ong”. Ngày nay, dáng người này được xem là dáng đẹp, chuẩn mà các nàng thường hướng đến. Lựa chọn trang phục thế nào cho dáng người “đồng hồ cát”?

Cách chọn áo cho người có dáng đồng hồ cát

thoitrang7.pntd

Những kiểu áo trang trí đơn giản hoặc trơn với chất liệu mỏng, nhẹ, mềm ôm sát cơ thể; những chiếc áo cổ chữ V, chữ U, áo quây, áo crop-top sẽ làm nổi bật những đường cong trên cơ thể bạn và khoe được chiếc eo con kiến đáng mơ ước

Một kiểu áo có thể giúp bạn nhấn mạnh vào những đường cong đẹp trên cơ thể đồng hồ cát của mình là áo peplum. Và đừng quên, áo lót vừa vặn và nâng ngực vừa thoải mái vừa quyến rũ.

Cách chọn quần cho người có dáng đồng hồ cát

thoitrang8.pntd

Những người có dáng đồng hồ cát mặc quần rất đẹp nhưng chọn được đúng size quần không phải dễ. Nên ưu tiên loại ống rộng và đứng, cạp cao. Tuy nhiên, Jeans không phải là lựa chọn tốt nhất cho người có thân hình này nhưng bạn vẫn có thể mặc kiểu jeans cạp cao và hơi xòe một chút ở ống quần. Đặc biệt, không nên mặc kiểu quần baggy.

Cách chọn váy cho người có dáng đồng hồ cát

thoitrang10.pntd

Nhìn chung, những cô nàng có dáng đồng hồ cát rất thích hợp với các loại váy, nhất là đầm bodycon, wrap-dress (nhấn mạnh phần eo cực đẹp), váy chữ A (dài đến đầu gối hoặc trùm qua đầu gối – cổ điển và lịch sự). Dù không làm lộ nhược điểm nhưng váy suông khiến cho những đường cong bị giấu bớt, do đó bạn cũng không nên đầu tư vào những loại váy này.

Nên tránh xa các kiểu váy trang trí quá rườm rà vì sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và phá vỡ sự cân đối của cơ thể. Chọn kiểu váy cạp cao thay vì cạp trễ và chân váy bút chì hay váy kiểu a-line (theo một đường thẳng) đều rất tuyệt, lý tưởng nhất là dài đến đầu gối.

Cách chọn giày phù hợp nhất cho người có dáng đồng hồ cát

Giày cao gót rất cần thiết để bạn có đôi chân dài và dáng người gọn gàng hơn. Nhưng giày đế bệt cũng là lựa chọn không tồi. Nên hạn chế đi bốt cao trên đầu gối khiến thân hình bạn trở nên nặng nề.

Theo:  xevathethao.vn copy link