Thời tiết ẩm ương sao có thể bỏ qua chất liệu denim không bao giờ lỗi mốt này

( PHUNUTODAY ) - 4 công thức phối đồ denim chuẩn xinh chị em đừng bỏ qua khi xuống phố tối mát mẻ bạn nên thử nhé!

Đồ denim luôn là item thời trang rất được lòng phái đẹp, không chỉ bởi tính thời trang, mà còn bởi tính chất dễ diện và dễ phối đồ cùa nó. Những món đồ đơn giản như: quần denim ống rộng, váy denim, áo khoác denim,... nếu biết khéo léo kết hợp, các nàng sẽ có thể tạo ra cho mình những set đồ vô cùng thời thượng và độc đáo để diện đi dạo phố Sài Gòn trong những ngày thời tiết mát mẻ thế này. Nếu vào một ngày đẹp trời, bạn muốn F5 phong cách với những item denim có sẵn trong tủ quần áo thì hãy tham khảo ngay 4 công thức mix & match chuẩn xinh sau đây:

1. Phối đồ với quần denim ống rộng

Có rất nhiều cách để phối đồ với những chiếc quần denim ống rộng, nhưng trong đó, set đồ lý tưởng nhất vẫn là phối với áo croptop, áo 2 dây hoặc áo tanktop. Bởi set đồ này có thể không chỉ giúp tôn lên nét phóng khoáng, dạn dĩ trong phong cách mà còn giúp các nàng khoe khéo vùng xương quai xanh và đôi vai trần gợi cảm, đầy quyến rũ.

Empty

Nếu tự tin với vòng eo thon gọn, săn chắc các cô gái đừng ngần ngại phối quần denim ống rộng với crop top bó sát để khai thác tối đa lợi thế eo thon, dáng chuẩn của mình.

Empty

Những nàng nấm lùn có thể phối quần jeans ống loe với áo 2 dây kiểu dáng basic, không quên trưng dụng giày lười mũi nhọn để ăn gian chiều cao và tạo hiệu ứng chân dài.

Empty

Những nàng thích phong cách năng động, cá tính thì có thể chọn cho mình chiếc quần denim ống rộng xẻ vạt cao, kết hợp tank top bó sát và sandals phóng khoáng để nâng tầm phong cách.

2. Váy liền denim 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách phối đồ sao cho phù hợp và thời thượng thì có thể tận dụng ngay những chiếc váy denim trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần thời trang.

Empty

 Nếu muốn nhấn vẻ năng động, trẻ trung, bạn có thể chọn váy denim liền thân dáng suông kết hợp với giày thể thao và phụ kiện ton sur ton.

Empty

Váy denim liền thân dáng midi thắt eo sẽ là phép cộng cho những cô nàng nữ tính.

3. Áo khoác denim

Áo khoác denim oversized chính là một trong những món đồ must-have của mọi tín đồ thời trang, nhưng để trông thực sự sành điệu với items “thường nhưng không thường” này thì các nàng cũng cần có những quy tắc phối đồ nhất định như sau:

Empty

Một trong những công thức cơ bản nhất khi phối đồ với chiếc áo khoác denim oversize chính là kết hợp với áo thun cùng quần skinny, cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động.

Empty

Đừng nghĩ chiếc áo khoác denim bụi bặm và cá tính không thể kết hợp với đầm hay chân váy điệu đà hay “bánh bèo”. Sự kết hợp này không hề mới lạ nên chỉ cần bạn chọn những chiếc đầm hoặc chân váy có thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà và phức tạp là đã tôn lên được vẻ đẹp của chiếc áo denim oversized rồi. 

Empty

Những cô nàng bánh bèo cũng có thể phối áo denim cùng váy liền họa tiết hoa như thế này, vừa hiện đại, phá cách lại vừa mang vẻ mềm mại, nữ tính, rất hợp để diện đi dạo phố ngày cuối tuần.

4. Set đồ denim on denim

Với những cô nàng sành điệu, phá cách thì cách phối đồ denim on denim là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để chuốt cho diện mạo thêm phần cá tính. Đây cũng là set đồ được rất nhiều sao nữ Việt ưa chuộng bởi sự năng động và không kém phần cool ngầu.

Empty

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bất ngờ kín cổng cao tường với set suit denim freesize đậm chất menswere cá tính.

Empty

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, sơ mi và chân váy denim dường như sinh ra để dành cho nhau.

Empty

Còn nếu ưa thích phong cách trẻ trung, nữ tính thì có thể kết hợp denim on denim theo phong cách đơn giản với chân váy chữ A và áo denim oversize.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn