Mẹo giúp "cô bé" trẻ hóa sau sinh

16:54, Thứ sáu 18/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sinh vùng kín trở lên giãn rộng, nhăn nheo, mất tính đàn hồi, sắc tố đen tăng rất kém thẩm mỹ và làm giảm chất lượng cuộc sống vợ chồng. Bài viết sau sẽ chỉ ra cách làm đẹp vùng kín hiệu quả cho các chị em.

Đối với phụ nữ hiện đại, làm đẹp cho cô bé không còn là khái niệm xa lạ. Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh cảm thấy mặc cảm, tự ti vì cô bé không còn khít, hồng như thời con gái. Có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng kín bị lão hóa mà chủ yếu liên quan đến việc quan hệ tình dục hoặc thay đổi hoocmon. Chị em thường truyền tai nhau 1 số phương pháp làm đẹp cho cô bé như:

Làm hồng vùng kín

Vùng kín thâm đen ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của chị em, nhưng nếu kiên trì thực hiện 1 vài mẹo đơn giản, bạn có thể cải thiện đáng kể điều này như: sử dụng dầu dừa và kem tẩy da chết dành cho da mặt, bột cám gạo, chuối chín… chà nhẹ và massage xung quanh cô bé trong khoảng 5 đến 10 phút sau đó tắm sạch, sau 1 thời gian bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt.

Bài tập Kegel được khuyên dùng để thu hẹp âm đạo sau sinh.

Chuối chín có tác dụng đáng kể làm hồng cho cô bé.

Thu hẹp âm đạo

Đây là vấn đề khiến rất nhiều chị em trăn trở và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng. Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, tần xuất quan hệ tình dục hầu như không gây ra tác động làm giãn âm đạo, nguyên nhân chính là do quá trình sinh nở làm lão hóa và dão các cơ đỡ khu vực âm đạo. Để thu hẹp âm đạo sau sinh, chị em có thể tham khảo 1 số phương pháp như sử dụng gel the hẹp âm đạo hay thử tập luyện bài tập Kegel.

Thu hẹp âm đạo

Bài tập Kegel được khuyên dùng để thu hẹp âm đạo sau sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi