Những nguyên tắc trang điểm buổi sáng nhanh mà đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuân theo một vài nguyên tắc trang điểm buổi sáng dưới đây, bạn sẽ ăn điểm với gương mặt rạng ngời để bắt đầu ngày mới.

Trang điểm buổi sáng

Dù trời sáng, bạn vẫn nên mở cửa sổ hoặc bật đèn khi trang điểm.

Make up ở nơi đủ ánh sáng.

Dù trời sáng, bạn vẫn nên mở cửa sổ hoặc bật đèn (ánh sáng trắng) khi trang điểm. Điều kiện ánh sáng không đủ sẽ làm bạn tưởng nhầm, dặm phấn quá tay gây trắng "lố", hoặc để má quá hồng, son quá đậm. Ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến cách bạn nhận định màu sắc, làm lớp trang điểm quá dày.

 Dù trời sáng, bạn vẫn nên mở cửa sổ hoặc bật đèn (ánh sáng trắng) khi trang điểm.

Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho buổi sáng.

Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho buổi sáng.

Đối với các cô nàng kĩ tính, bạn nên sử dụng 2 loại sữa rửa mặt riêng cho sáng và tối. Trong đó, sữa rửa mặt cho buổi sáng cần có thành phần dịu nhẹ hơn sẽ giúp da lấy đi bụi bẩn mà vẫn giữ được các loại dầu có ích cần thiết trên da mặt.

Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho buổi sáng.

Giữ da ẩm là bước không thể thiếu cho mỗi bạn gái nếu muốn thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

Giữ độ ẩm cho da.

Giữ da ẩm là bước không thể thiếu cho mỗi bạn gái nếu muốn thực hiện các bước trang điểm tiếp theo. Để có một làn da ăn phấn trang điểm vào mỗi sáng, bạn phải rửa mặt thật sạch lúc tối hôm đó, sau đó dưỡng ẩm sâu bằng kem dưỡng hoặc mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ.

Giữ da ẩm là bước không thể thiếu cho mỗi bạn gái nếu muốn thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

Lớp nền dày sẽ làm da bạn mất tự nhiên, dễ tiết bóng dầu và gây mụn.

Đánh nền mỏng.

Bạn nghĩ rằng lớp nền dày có thể che đi các đốm mụn, tàn nhang hay vết thâm nám? Vì thế mà bạn thường đánh nền rất dày với hy vọng che bớt đi những khuyết điểm đó? Thực tế, lớp nền dày sẽ làm da bạn mất tự nhiên, dễ tiết bóng dầu và gây mụn. Hãy chăm sóc da thật tốt, sử dụng kem lót dưỡng ẩmđiều trị mụn để bảo vệ da và sử dụng kem nền mỏng nhất có thể.

lớp nền dày sẽ làm da bạn mất tự nhiên, dễ tiết bóng dầu và gây mụn.

Để tiết kiệm thời gian và tự nhiên khi xuất hiện ở công sở, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn cho mắt.

Trang điểm mắt đơn giản.

Để tiết kiệm thời gian và tự nhiên khi xuất hiện ở công sở, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn cho mắt. Hãy sử dụng một chút bóng mắt nhạt màu cơ bản như đồng nhẹ, hồng, tím… sau đó dùng chì đen viền sát mi mắt trên. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa thêm một lớp mascara là đủ để đôi mắt có hồn rồi.

Để tiết kiệm thời gian và tự nhiên khi xuất hiện ở công sở, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn cho mắt.

Để có cặp lông mày tự nhiên, bạn có thể dùng chì màu nâu.

Lông mày.

Để có cặp lông mày tự nhiên, bạn có thể dùng chì màu nâu, vẽ một đường không quá đậm, hoặc dùng bút vẽ mày, chấm màu kẻ mày và thoa lên chân mày. Sau đó, dùng cây chải tàn đều màu ra khắp đường chân mày.

Dùng kem che khuyết điểm màu sáng. Nếu không có giấc ngủ đủ, bạn cần phải sử dụng kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, bạn không nên chọn kem quá sáng. Bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến những vùng da dễ bị sạm như gò mà hay xung quanh mắt. Chăm sóc thật kỹ những vùng da này sẽ giúp bạn có gương mặt rạng ngời.
Dùng kem che khuyết điểm màu sáng.

Dùng kem che khuyết điểm màu sáng.

Nếu không có giấc ngủ đủ, bạn cần phải sử dụng kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, bạn không nên chọn kem quá sáng. Bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến những vùng da dễ bị sạm như gò mà hay xung quanh mắt. Chăm sóc thật kỹ những vùng da này sẽ giúp bạn có gương mặt rạng ngời.

Để có cặp lông mày tự nhiên, bạn có thể dùng chì màu nâu

Má hồng nhạt là sự lựa chọn thích hợp cho buổi sáng sớm.

Dùng má hồng nhạt.

Má hồng nhạt là sự lựa chọn thích hợp cho buổi sáng sớm. Bởi, chúng dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Mà màu hồng nhạt sẽ giúp cải thiện sắc diện của làn da ngay lập tức. Vì vậy mà, nó đặc biệt phù hợp với những người ngủ ít.

Má hồng nhạt là sự lựa chọn thích hợp cho buổi sáng sớm.

Son môi rất quan trọng với phụ nữ.

Chọn son môi.

Son môi rất quan trọng với phụ nữ. Phương pháp này sẽ giúp cho khuôn mặt hài hoà hơn với các bước trang điểm trước đó. Bạn nên thoa trước một lớp son dưỡng ẩm chống nắng, rồi sau đó hãy thoa son lỳ và một chút son nước cho môi dưới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn