Sao Việt đầu tư công phu cho thiệp cưới: Thiệp của Diệu Nhi phải soi vào gương mới đọc được

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới sao Việt là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Các sao Việt mỗi khi tổ chức đám cưới đều có sự đầu tư hoành tráng, tỉ mỉ.

Anh Tú - Diệu Nhi

Tháng 9 vừa qua, Diệu Nhi - Anh Tú chính thức công khai tấm thiệp cưới gây xôn xao dư luận. Thiệp cưới được thiết kế với hai tông màu trắng đen, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên bìa có in hình hai nhân vật chính với tạo hình vui nhộn: Anh Tú mặc vest đen, đội lúp cô dâu, Diệu nhi mặc đầm cưới, đeo nơ chú rể.

Empty

Điểm đặc biệt của tấm thiệp cưới Anh Tú - Diệu Nhi là dòng thông điệp, thể hiện những tâm tư, tình cảm của cô dâu, chú rể. Khách mời phải soi vào gương mới đọc được. Thông điệp đó là: "Tú từng nói tình yêu chỉ cần 2 người biết... Nhưng hôm nay, muốn kể bạn nghe về ngày mà tình yêu này được chia sẻ cho nhiều người biết hơn".

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

"Đả nữ" màn ảnh Việt chịu chơi, đầu tư luôn hẳn combo bao gồm chiếc hộp mica, bên trong đựng nhiều hoa tươi. Thông tin của đám cưới được in nổi trên tấm mica trong suốt, bên ngoài được cột bằng dây ruy băng vàng, kèm theo là tag gắn tên khách mời. Nhìn tổng thể combo thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần như một hộp quà trang trọng.

Empty

Minh Hằng 

Nữ diễn viên gây ấn tượng với đám cưới được trang trí bằng cỏ lau, không có một bông hoa tươi nào. Ngoài ra, thiệp cưới của cô cũng độc đáo không kém.

Chiếc thiệp được thiết kế theo phong cách đơn giản, mang vẻ đẹp của thời gian. Hình cô dâu chú rể trên thiệp phải vẽ tay đến 3 lần mới ra được mẫu in. Phần váy cô dâu được trang trí bằng lông vũ thật, tạo hiệu ứng 3D cho thiệp. Trong thiệp mời cũng đính kèm những quy định về trang phục. 

Empty
Empty

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Thiệp cưới của cặp đôi cũng thể hiện độ sang chảnh, được thiết kế theo tông màu trắng, vàng ánh kim. Mọi chi tiết trên thiệp đều được chăm chút tỉ mỉ, bên trong có một tờ lịch khoanh tròn ngày diễn ra đám cưới. Đi kèm chính là một quả bóng nhỏ in tên cô dâu chú rể độc đáo.  

soi-thiet-ke-thiep-cuoi-doc-la-cua-loat-sao-viet-9c604cf9

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hôn lễ của Ông Cao Thắng - Đông Nhi được xem là một "đám cưới thế kỉ" trong showbiz Việt. Ngoài đám cưới hoành tráng diễn ra tại Phú Quốc vào tháng 11/2019, cặp vợ chồng khiến khán giả chú ý đến chiếc thiệp cưới được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất.

Tổng thể tấm thiệp được thiết kế theo phong cách tinh tế, trang nhã, đính kèm những cành cây khô làm điểm nhấn. Bên ngoài bìa in dòng chữ khẳng định một chuyện tình đẹp của cả hai: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm". 

soi-thiet-ke-thiep-cuoi-doc-la-cua-loat-sao-viet-5e658845

Có thể thấy, dù chỉ là tấm thiệp mời, thông báo tin vui nhưng đều được các sao Việt đầu tư chăm chút, tỉ mỉ. Qua đó cho thấy sự trân trọng dành cho khách mời, thể hiện đẳng cấp, dấu ấn riêng.

Theo:  xevathethao.vn copy link