Phản ứng của mỹ nhân Việt khi bị nghi mang bầu: Phương Oanh giữ im lặng, Mỹ Tâm lên tiếng đính chính

( PHUNUTODAY ) - Dù vô cùng kín kẽ trong các vấn đề tình cảm, tuy nhiên nhiều người vẫn không thoát khỏi sự nghi ngờ của dân tình khi vô tình lộ một số điểm bất thường.

Phương Oanh

Sau ồn ào hẹn hò với Shark Bình vào tháng 8 vừa qua, Phương Oanh bất ngờ vướng tin đồn mang thai. Nguyên nhân là do xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ có diện mạo hệt Phương Oanh trong thang máy. Trong hình ảnh chụp lén, có thể thấy vòng hai của cô nàng khá lùm xùm làm dân tình "bán tính bán nghi" trước thông tin trên.

Empty

Trao đổi với truyền thông, nữ diễn viên Phương Oanh để làm rõ sự việc, người hâm mộ nhận được thông tin: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa". Trước câu trả lời từ phía đại diện phát ngôn của người đẹp, fan tỏ ra khá hoang mang vì chưa xác thực được độ tin cậy của những thông tin bên lề. 

Nhã Phương

Nhã Phương thường xuyên dính nghi vấn mang thai. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên thường xuyên bị dân tình tìm ra điểm đáng nghi như đang mang bầu khi diện váy rộng hay vòng hai phình to bất thường. 

Empty

Vì thân hình có phần mảnh mai quá mức khiến Nhã Phương rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi chỉ cần không để ý một chút sẽ xuất hiện vòng 2 chưa được cân đối.

Empty
Empty

Nhiều lần, Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định rõ bản thân chưa có tin vui, đặc biệt cô còn khôn khéo chứng minh bằng cách diện trang phục thấy có chi tiết siết eo hay khoe vòng 2 nhỏ xíu đáng ghen tị.

Mỹ Tâm

Tháng 8 vừa qua, Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo khác lạ khi diện váy maxi che khéo hình thể làm dấy lên nghi vấn có baby. Ngay lập tức, hàng loạt bình luận từ người hâm mộ nghi vấn Mỹ Tâm mang bầu: "Nhìn như Mỹ Tâm có bầu ý", "Có bầu hả chị?", "Chị Tâm có bầu đúng hông chị?", "Chị Tâm có bầu rồi", "Nhìn như chị có em bé nhỉ?", "Ủa chị yêu, không biết mọi người có nghĩ như em nghĩ không? Nếu được vậy tụi em sẽ rất rất là vui"... Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Mỹ Tâm cũng lập tức đính chính tin đồn trên Nữ ca sĩ nói: “Ủa nữa hả? Không có nha, khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì”.

Empty

Năm 2020, cô cũng từng vướng tin đồn mang bầu do xuất hiện với vòng 2 to.  Ngay sau đó, cô đã trực tiếp livestream và thể hiện bức xúc về những tin đồn. Cô nói "Tào lao. Tâm không có bất cứ đại diện truyền thông nào hết mà nhiều nguồn thông tin dám viết "Thông tin từ đại diện chính thức của Mỹ Tâm. Làm gì có chuyện đó. Những thông tin phải từ Tâm đưa ra mới chính thức".

img-1700-15983668480141580470166-crop-159836716131030096571

Về tin đồn mang thai, cô chia sẻ nghỉ dịch nên bị mập lên. Những tấm hình mọi người lan truyền và đồn thổi cô mang thai là hình của một tháng trước. Hiện nay, cô đã tập luyện và lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô nói "chuyện mang thai là chuyện vui, mắc gì phải giấu. Bằng này tuổi rồi, làm gì phải làm mấy chuyện tào lao này. Khi có tin vui, kiểu gì Tâm cũng sẽ thông báo cho các bạn biết. Nếu Tâm mà muốn giấu thì không ai biết được đâu".

Theo:  xevathethao.vn copy link