Mẹo giúp "nâng cấp" trang phục chỉ bằng những thay đổi đơn giản nhất

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là nhưng mẹo giúp bạn “nâng cấp” bộ trang phục của mình đầy bất ngờ chỉ từ những thay đổi nhỏ nhất.

Thắt nút áo thun

Với những chiếc áo thun thùng thình, mẹo thắt nút một bên sẽ một phần tôn lên được đường cong và tạo sự cá tính riêng cho bạn.

1

Đeo thêm cài áo

Thông thường, cài áo thường ít được chú trọng trong việc phối đồ hơn cả so với trang sức hay giày dép. Thế nhưng khi lựa chọn được một chiếc cài áo phù hợp, chúng sẽ làm nổi bật lên tổng thể bộ trang phục của bạn lên đáng kể.

Choàng áo khoác

Một trong những mẹo khiến giúp các ngôi sao trông rất nổi bật là khi họ chỉ khoác ngoài áo choàng để tạo được sự thướt tha khi đang di chuyển, thay vì mặc chúng vào người.

Đội mũ

Một chiếc mũ có kiểu dáng đơn giản, mang gam màu trung tính có thể phối hợp được với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Ngoài ra, chúng còn giúp che chắn gương mặt của bạn trước các tác động của tia cực tím.

2

Lựa chọn trang phục có họa tiết răng cưa (houndstooth)

Thay vì chọn áo quần có họa tiết kẻ sọc hoặc ngang nhàm chán, hãy lựa chọn loại có họa tiết răng cưa (houndstooth) và chú ý đến chất lượng in trên vải để sử dụng được chúng lâu dài hơn.

Buộc áo khoác len ngang người

Áo khoác len (scarf-sweater) tạo một cảm giác táo bạo nhất định đối với người mặc. Một mẹo từ các chuyên gia thời trang với áo khoác len chính là bạn nên buộc chúng ngang người để không tạo cảm giác quá thùng thình như khi mặc chúng vào.

Ưu tiên màu camel

Màu camel (nâu lông lạc đà) là gam màu “đa năng” khi không chỉ có thể phối với nhiều màu khác nhau mà còn phù hợp với mọi mùa trong năm. Đặc biệt, chiếc áo khoác màu này sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn cả so với các gam màu trung tính khác.

3

Phối hợp croptop với sơ-mi 

Sự kết hợp giữa áo croptop và sơ-mi phần nào giúp bạn “ăn gian” được những đường cong cho cơ thể. Một chiếc áo sơ-mi từ vải cotton sẽ phù hợp với những chiếc áo croptop có chất liệu như ren, nhung, denim hay da thuộc.

Váy midi đi với boot cao cổ

Những chiếc chân váy midi quá gối sẽ trông thời thượng hơn rất nhiều khi bạn phối chúng với một đôi boot cao cổ. Lời khuyên nhỏ dành cho bạn là hãy chọn chiếc váy midi có thể phủ qua được phần cổ của boot.

Sử dụng khăn tay như thắt lưng

Thay vì lựa chọn những chiếc thắt lưng nhàm chán, hãy thử phối hợp bộ quần áo tối giản của bạn với chiếc thắt lưng bằng khăn tay nhiều màu sắc.

Son tone đỏ tươi

Ngay cả khi chỉ diện quần jean và áo thun đơn sắc, thoa son có tone đỏ tươi sẽ giúp “nâng tầm” diện mạo của bạn với mọi người. Ngoài ra, chuyên gia cũng bật mí rằng màu son lì thường tạo cảm giác thanh lịch hơn khi sử dụng.

Theo:  xevathethao.vn copy link