Mẹo hô biến ngày Xuân trở nên rực rỡ với gam màu đỏ nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có quần áo mà ngay cả những món phụ kiện màu đỏ cũng có thể giúp nàng tỏa sáng ngày Xuân.

Màu đỏ là màu sắc nổi bật vừa phù hợp với những bữa tiệc cuối năm vừa hợp với ngày Xuân năm mới. Tuy nhiên không phải cứ diện màu đỏ là auto đẹp, nàng cần khéo léo chọn những trang phục đi kèm thật phù hợp và tinh tế để phát huy tối ưu giá trị của gam màu rực rỡ này.

Empty

 Trong thời tiết như hiện tại, không gì phù hợp hơn bằng một bản phối gồm áo len dệt kim với quần denim, chọn gam màu đỏ rực rỡ sẽ là cách làm vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung, tươi mới.

Empty

Trench coat mùa này được “thay da đổi thịt” với nhiều gam màu ấm nóng hơn như: Đỏ, vàng, cam. Kết hợp với một chiếc quần jeans và giày thể thao để cân bằng lại set đồ đầy độc đáo này.

Empty

  Cardigan là một trong những xu hướng được yêu thích nhất mùa Xuân và chúng mix match hoàn hảo với những chiếc váy hai dây tưởng chừng như chỉ thuộc về mùa Hè.

Empty

 Màu đỏ tía là một màu sắc tuyệt vời thể hiện sự sang trọng, gợi cảm cho những quý cô lứa tuổi U40. 

Empty

Với đặc tính mềm mịn, bắt sáng tốt, đứng phom, tôn dáng, item này khi được mix cùng áo len lông thỏ cổ bèo, boots mũi vuông họa tiết da báo sẽ hô biến bạn thành quý cô sành điệu và phong cách.

Empty

  Lựa chọn những món phụ kiện gam màu đỏ như: Túi xách, giày dép… để tô điểm cho bộ trang phục đơn sắc là cách làm hiệu quả nhằm đem tới sự nổi bật, không quá cầu kì.

Empty

  Bạn có thể sơ vin áo len đỏ với quần jeans và blazer sọc kẻ nhằm tạo ra bộ outfits hằng ngày đậm chất thanh lịch, nền nã.

Empty

 Nếu bỏ phiếu cho một thiết kế thể hiện được sự sang trọng, quyền lực thì váy dạ hội màu đỏ chắc chắn sẽ nằm trong số đó. Màu đỏ luôn tạo ra cảm giác thu hút, nóng bỏng và tràn đầy sức hút. 

Empty

 Yêu thích phong cách vintage cổ điển, bạn không thể bỏ qua bản phối chứa đầy sự ấm áp lãng mạn với áo len lông cừu, chân váy da mini và một chiếc mũ beret màu đỏ tươi tắn.

Màu đỏ rực rỡ thể hiện sự uy quyền, nét quyến rũ của phái đẹp. Những người phụ nữ trung tuổi mặc váy áo đỏ đô, đỏ tía mang đến nét đẹp của sự mặn mà. Màu đỏ giúp tôn lên vẻ sang chảnh, sành điệu mà hiếm màu sắc nào có được.

Điều này trái ngược với vẻ ngọt ngào của màu đỏ tươi tắn dành cho những cô nàng trẻ tuổi. Nhưng dù ở bản phối nào, màu đỏ sẽ luôn khiến phái đẹp trở thành trung tâm của sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh. Những ngày đầu năm đừng ngại làm mới mình với gam màu nổi bật này nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link