Gam màu đỏ đang "làm mưa làm gió" giới làm đẹp, chị em muốn tỏa sáng thì đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Màu đỏ không bao giờ lỗi mốt trong thế giới làm đẹp, đặc biệt là với việc trang điểm mắt môi và những mẫu nail thời thượng.

Trang điểm với gam màu đỏ

Màu son tạo cảm giác trầm ấm bao giờ cũng được nhiều cô gái ưa thích hơn hẳn. Đặc biệt là các tông màu son đỏ đậm, luôn mang lại cảm giác thân mật dễ chịu cho các cô gái.

Ngoài ra, sắc son tông đậm còn mang lại vẻ đẹp ma mị, sắc sảo. Thoa một chút son đỏ, các cô gái sẽ nổi bật và thu hút đặc biệt vào những dịp như đi chơi, đi dự tiệc... Khi diện son đỏ nói chung và đỏ đậm nói riêng, bạn luôn phải tinh tế trong việc kết hợp kẻ mi, đánh phấn má, phấn mắt cho phù hợp. 

Empty

Đôi môi đỏ luôn là biểu tượng quyến rũ của chị em phụ nữ. Đặc biệt, tone son đỏ không quá kén da, phù hợp từ da trắng đến da ngăm.  Kết hợp son môi đỏ tươi cùng phong cách trang điểm trong veo đang cực thịnh hành.

Empty

 Cách tô son tràn viền sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên đầy đặn và căng mọng hơn, phần gò má được tạo khối cùng tone đỏ nâu và sử dụng phấn mắt màu hồng ánh nhũ.

Empty

 Đôi môi được tô vẽ với màu đỏ tươi tắn, rực rỡ giờ đây trở thành điểm nhấn nổi bật và ấn tượng nhất trên gương mặt.

Empty

 Nếu sử dụng phấn mắt màu đỏ hồng san hô cho toàn bộ phần bầu mắt thì bạn chỉ nên đánh các loại son màu nude để tổng thể ngoại hình trở nên hài hòa.

son-mau-do-cherry-dep-nhat-12-jpg-1619425772-26042021152932

Các gam màu đậm như đỏ ruby hay đỏ cherry chín thường được sử dụng với kiểu đánh son full mô nhưng các gam màu này vẫn có thể lên màu rất tự nhiên với một vài thao tác đánh son lòng môi cơ bản như sau: Bước 1: Dùng son lì chấm 3 điểm gồm phần giữa môi và hai bên khóe môi, bước 2: Dùng cọ hoặc ngón tay tán đều từ phần môi trong ra viền môi. 

 

Nail màu đỏ 

Empty

Sắc đỏ thịnh hành trong mùa này không chỉ có trên kệ son môi mà còn trong cả thế giới làm móng.  Sơn móng tay màu đỏ hiếm khi được kết hợp với các màu khác.

Empty

 Các chuyên gia làm móng nghệ thuật khuyên bạn nên chọn các mẫu nail cổ điển và thiên về tone đỏ lạnh để làm sáng da.

Empty
Empty

Bạn có thể sử dụng sơn lì kết hợp cùng sơn bóng đầu móng để tạo nên sự mới lạ và ghi thêm dấu ấn.

Màu đỏ không bao giờ lỗi mốt trong thế giới làm đẹp, đặc biệt là với việc trang điểm mắt môi và những mẫu nail thời thượng. Nếu cần điểm nhấn hay sự ấn tượng thì màu đỏ chính là gam màu giúp bạn tự tin làm được điều đó. Màu đỏ sẽ giúp bạn lúc nào cũng tỏa sáng dù là đi làm, đi chơi hay nhất là các bữa tiệc sắp tới đấy nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link