Gợi ý mặc đẹp với 2 gam màu rực rỡ nhất mùa lạnh, nổi bật mà vẫn tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Với một vài công thức, bạn sẽ trông nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa, tinh tế.

Empty

Một set đồ xanh lá cây “toàn tập” với áo len cổ lọ, quần ống rộng thời thượng sẽ là những thứ bạn có thể thêm vào danh sách mua sắm mùa này của mình.

Empty

 Đến công sở với một bộ suit màu vàng cam rực rỡ, chắc chắn bạn sẽ đem đến một làn gió mới, tràn đầy năng lượng.

Empty

Chiếc áo khoác da dáng dài màu xanh lá tươi sáng, phản ánh yếu tố thiên nhiên ngày càng được các tín đồ thời trang lựa chọn.

Empty

 Không thích lòe loẹt quá lố, bạn có thể sử dụng màu cam cho những món phụ kiện.

Empty

Các khối màu này có thể là những gam màu tương phản hoàn toàn hoặc tương phản theo độ đậm nhạt trên cùng một tone màu, chẳng hạn như cam và xanh dương.

anh-7-2563

  Màu cam kết hợp với mỗi màu sẽ mang lại một sắc thái khác nhau. Màu cam kết hợp với màu nâu tạo nên phong cách trầm ấm. 

Empty

Hồng và cam lại là một cặp đôi đẹp mắt và hài hòa như vậy với sự mix match của áo len vặn thừng cùng chân váy midi xẻ tà.

Empty

 Những gam màu trung tính có vai trò làm nền cho các món phụ kiện tone cam tươi sáng. 

Empty

Xanh lá và cam, một tone màu nóng kết hợp với một tone màu lạnh sẽ giúp bạn trở thành cô nàng chất chơi ngay tức thì.

Empty

 Áo khoác phao “to sụ” kết hợp cùng túi xách da dây xích và quần tất có cùng tone cam rực rỡ là outfit khiến người đối diện khi nhìn vào bạn sẽ quên đi cái lạnh thấu xương của mùa đông sắp tới.

Empty

 Cam thuộc gam màu nóng và cực chói sáng, hãy thử kết hợp chúng cùng những màu sắc trầm hơn như đen hoặc nâu, khi đó set đồ sẽ trở nên ấm áp và dễ chịu hơn.

Empty

Áo blazer, âu phục, chân váy hay quần ống rộng màu cam đất là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Bạn nên cân bằng tổng thể bằng cách tối giản hóa các phụ kiện đi kèm. Cam terracotta là sự pha trộn giữa cam và nâu, do đó trang sức màu vàng là lựa chọn phù hợp hơn trang sức bạc. Quần ống rộng cam đất giúp chiếc sơ mi phom rộng quen thuộc ngày thường trông tươi mới hơn.

Những món đồ thời trang màu xanh lá và cam được ưa chuộng suốt bốn mùa vì khiến người mặc cảm thấy tích cực, tràn đầy năng lượng. Nhiều người thường tránh chọn hai gam màu này cho quần áo vì nghĩ chúng lòe loẹt. Tuy nhiên, với một vài công thức, bạn sẽ trông nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa, tinh tế.

Xanh lá cây và cam là những sắc màu vô cùng nổi bật nên cần lưu ý tới một vài nguyên tắc sau: Không nên sử dụng quá ba màu khác nhau trên cùng một bản phối, màu cam không dành cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm và bạn cần phải trang điểm khi diện gam màu này.

Theo:  xevathethao.vn copy link