Mẹo lên đồ với áo khoác lông sang chảnh lại giúp nàng vượt qua những ngày giá rét

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hoặc bất cứ nơi đâu mà vẫn phù hợp và sang chảnh vô cùng.

Áo khoác lông luôn là lựa chọn số một để diện trong mùa lạnh. Về chất liệu, áo khoác lông hiện nay khá đa dạng với áo lông cừu, lông tuyết mềm mại, áo lông thỏ hay áo giả lông thú. Từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu, các thiết kế áo khoác lông đều vô cùng hoàn hảo, đáp ứng được những yêu cầu mặc đẹp của hầu hết các tín đồ. 

Empty

 Minnie toát lên thần thái girl crush với áo khoác lông thú màu kem sữa, cô mix cùng chân váy da siêu ngắn, quần tất lưới và đôi boots đế cao.

Empty

Kim Chae-won cho thấy sức hút đầy cá tính với áo khoác lông họa tiết da báo gợi cảm kết hợp cùng quần shorts siêu ngắn và đôi giày màu hồng nổi bật.

Empty

 Elsa Hosk toát lên vẻ đẹp sang chảnh pha lẫn nét năng động khi diện áo khoác lông trắng muốt như gấu bắc cực. Cô nàng còn chọn những thiết kế đơn giản như crop top, quần denim để mặc cùng.

Empty

Kim Na Young chọn mũ nổi bật làm điểm nhấn, túi xách in hình nhân vật cũng được thêm vào để hoàn thiện phong cách cùng với áo khoác lông thú oversized.

Empty

Lee Si Young chọn gile lông cổ vest, sau khi kết hợp đồng điệu với áo len, cô nhấn mạnh phần eo bằng một chiếc thắt lưng da màu nâu.

Empty

 Sole khoe phong cách cổ điển thời thượng của mình với áo khoác lông dáng dài mặc chung với áo thun ôm body họa tiết.

Empty

 Áo khoác gile lông không chỉ giúp bạn ấm áp, mang đến cảm giác thanh lịch mà còn rất dễ phối đồ từ phong cách nữ tính cho đến style cá tính, phủi bụi. 

Empty

Bạn có thể diện chân váy tối màu mix cùng áo khoác lông cừu màu nâu trung tính và boots da chạm gối. Điều này sẽ tạo nên bản phối vô cùng ấm áp và thời thượng.

Empty

Hãy kết hợp áo khoác lông “quá khổ” cùng quần jeans đính ngọc trai, kèm theo các món phụ kiện như mũ len in chữ, giày thể thao.

Empty

 Để toát lên hình ảnh sang chảnh đúng chất, hãy kết hợp chúng cùng các trang phục gam màu đen trắng đồng điệu.

 

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_1

Áo khoác gile lông được thiết kế nhỏ gọn không chỉ giúp bạn ấm áp, cảm giác nhẹ nhàng mà còn rất dễ phối đồ từ phong cách nữ tính cho đến style cá tính, phủi bụi. Kết hợp chiếc áo khoác lông cùng áo sơ mi dáng dài quân đội và quần jean tối màu. Bạn có thể thêm phụ kiện như đồng hồ, túi xách, kính mát để set đồ sành điệu hơn.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_2

Trang phục đơn giản với áo sơ mi cài nút, áo len và quần jean denim với áo lông thú. Trang phục này mix theo phong cách layer vô cùng năng động và ấm áp. Bạn nên lựa chọn chiếc áo khoác lông dày vừa phải để tránh quá cồng kềnh.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_3

Chiếc áo lông thú sáng màu cũng là sự lựa chọn sang trọng dành cho những bữa tiệc. Bạn có thể mix cùng quần skinny da giày cao gót và túi xách sành điệu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link