Mẹo mặc họa tiết kẻ ngang phô diễn vẻ đẹp thanh lịch, sang chảnh ngày Thu

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết với những đường thẳng luôn giữ vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại, tuy giản dị nhưng không lỗi mốt.

Những cô nàng mặc trang phục kẻ ngang luôn mang tới cho người đối diện ấn tượng về sự thanh lịch năng động. Họa tiết kẻ ngang là món đồ mà hầu hết các tín đồ sành điệu đều có, từ các ngôi sao châu Á đến các cô nàng Pháp.

Empty

Vào mùa thu, bạn không thể thiếu một chiếc áo cardigan. Ahn So-hee thêm vào outfits của mình mũ bóng chày, áo phông và quần denim trắng.

Empty

Cha Jung-won phối áo thun cổ sơ mi kẻ sọc màu nâu với quần shorts trắng, cũng không thể bỏ qua vẻ đẹp cổ điển của thắt lưng da giả dây thừng và đồng hồ mặt vuông.

Empty

“Chân dài” nhóm SNSD chọn thiết kế cổ vuông để khoe được bờ vai hững hờ cùng vóc dáng “chuẩn chỉnh”.

Empty

Ngoài áo sơ mi, áo thun, bạn cũng có thể thử những mẫu cardigan len dáng ngắn kiểu trễ vai giống như nữ ca sĩ Tiffany Young.

Empty

Nếu bạn muốn tạo ra một bản phối kẻ sọc mang đầy sự độc đáo và thú vị, hãy tham khảo phong cách của Kim Na-young. Áo phông kẻ ngang và quần yếm sọc dọc được mix chung với nhau để hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, tinh nghịch.

Empty

Nhắc đến áo kẻ ngang không thể không nhắc những cô gái Pháp thanh lịch cổ điển, họ thường mix chúng với quần tây ống rộng hoặc quần denim dáng lửng và giày Mary Jane cao gót.

Empty

Chanel là nhà mốt đánh dấu sự xuất hiện của họa tiết sọc ngang trong làng thời trang bằng việc cho ra mắt chiếc áo thun tay dài. Đến nay nhiều items khác cũng ra đời.

Empty

Ngoài những đường kẻ đen trắng quen thuộc, họa tiết kẻ ngang loang nhiều màu sắc tươi sáng, rực rỡ đang dần chinh phục giới trẻ với những bộ váy áo sexy, quyến rũ.

Empty

Bắt mắt và lộng lẫy hơn là sự kết hợp cùng quần sequins màu vàng ánh kim và mũ beret đội lệch, thêm phụ kiện là trang sức vàng dây xích bản to.

Empty

Không nhất thiết phải sử dụng như một trang phục chính thức, bạn có thể dùng áo kẻ ngang để choàng qua vai nhằm tạo điểm nhấn đặc biệt cho cả set đồ.

Empty

Tuy thanh lịch, chỉn chu nhưng kẻ sọc ngang cũng có thể trở nên năng động, khỏe khoắn nếu được mix match cùng những items trẻ trung như: Quần denim, giày sneakers…

Empty

Một chiếc khăn lụa buộc quanh cổ hoặc quấn lên tóc tạo điểm nhấn thú vị cho các cô nàng đang muốn thay đổi phong cách. Áo dáng lửng hoặc áo không tay cũng là những thiết kế nên thử trong mùa Thu.

Empty

Áo thun có chi tiết kẻ sọc khá nổi bật, vì thế nếu yêu thích kiểu áo blazer caro, bạn nên lựa chọn màu sắc trầm, trung tính cùng họa tiết mảnh.

Kết hợp hài hòa giữa những đường kẻ sọc sẽ tạo nên một hiệu ứng giác quan giúp người mặc trở nên mảnh mai và tự tin hơn về vóc dáng của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link