Mẹo phối đồ họa tiết không lo bị rối mắt mà vẫn được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử mạnh dạn học cách phối đồ họa tiết một cách sành điệu cùng những bí quyết được liệt kê trong bài nhé!

Họa tiết da báo

Sự trở lại của họa tiết da báo như đánh một dấu mốc quan trọng rằng thời trang là vòng tuần hoàn xoay chuyển. Họa tiết da báo nay được may theo nhiều kiểu dáng hot trend hơn cùng với tính ứng dụng đa dạng hơn.

Những combo trang phục họa tiết có thể mix với nhau một cách an toàn như: kẻ sọc và da báo, chấm bi và da báo. Vẻ đẹp quyến rũ của họa tiết này trên những chân váy mini cho mùa Hè hay áo sơ blazer dài tay vào mùa Thu.

9__bzkw

Bình thường bạn sẽ chọn cách phối đồ an toàn với họa tiết da áo với những item thường thấy như áo kẻ sơ mi “button-down” kẻ sọc, quần jeans. Tuy nhiên hay đổi gió một chút trong phong cách bằng chân váy họa tiết da báo với áo thun kẻ sọc. 

Dù họa tiết da báo có cá tính như thế nào thì khi được mix với áo màu tối cùng quần da báo đều tôn lên sự nữ tính.

Họa tiết cùng loại

Chắc hẳn bạn mix hai item hoàn toàn khác nhau. Tuy vậy đôi khi hãy thử cân nhắc đến việc chọn chung một chủ đề trong việc phối các item với nhau. Bạn có thể phối đồ đồng bộ, chẳng hạn như họa tiết hoa nhỏ mix với họa tiết hoa lớn. Mix những họa tiết giống nhau, tuy chúng có thể khác nhau ở màu sắc nhưng trông nó vẫn đồng bộ với nhau. Đó là các thủ thuật phối trang phục họa tiết gingham hay họa tiết hoa.

2

Kết hợp các gam màu với nhau

Một cách mix đồ an toàn là kết hợp gam màu tối với gam màu sáng. Một gợi ý “phá cách” dự sẽ là hot trend cho mùa thu đó là mix & match họa tiết hoa xanh pastel với hoa văn nhỏ màu đen, xanh lam, trắng hay đỏ.

Về cơ bản, cả hai họa tiết cần có sự đảo ngược trong màu sắc hoặc cùng một tone màu. Khi nhìn vào tủ đồ họa tiết của mình thì hãy nghĩ cách phối hợp chúng với nhau như thế nào cho thật sành điệu nhé!

hoatietgingham2

Họa tiết lạ mắt

Đừng nên tránh né các trang phục họa tiết, đừng quá cứng nhắc mà hãy chơi đùa cùng nó. Miễn là trang phục bạn vận lên người có màu sắc tương hỗ cho nhau (màu trung tính – màu nổi) hoặc cùng một tông màu, thì những họa tiết lạ lẫm sẽ là những biến tấu thú vị trong cách phối đồ của bạn.

Ưu điểm rất lớn của những món đồ họa tiết chính là là có thể che khuyết điểm bằng cách đánh lừa thị giác, giảm bớt tầm nhìn vào bắp tay to, phần eo kém thon gọn. Vì thế, khi bạn phối chúng với một số món phụ kiện khác nhau sẽ có thể trở nên thời trang và tôn dáng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link