Mẹo mix đồ với chân váy giúp tôn lên vẻ nữ tính ngọt ngào để ghi điểm với người ấy

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ cùng chân váy để cho ra những outfit ngọt ngào.

Mix đồ cùng chân váy không quá khó, chị em có thể dễ dàng diện mốt chân váy đen đơn giản cùng với áo cổ vuông, có phần tay bồng điệu đà. Đây là một outfit giúp chị em trông rất năng động, nhí nhảnh nhưng cũng có thể khoe được sự quyến rũ.

Empty

Phối chân váy cùng áo cổ vuông sẽ cho ra một outfit điệu đà, nhí nhảnh. 

Empty

Nếu thích diện áo ôm sát, hãy diện cùng chân váy da để trông quyến rũ, ấn tượng hơn. 

Nếu thích chân váy xếp ly, chị em có thể thử diện cùng với áo có cổ, dáng ngắn. Đây là công thức mặc đồ lý tưởng dành cho chị em đi chơi. Cũng với cách phối này, hãy diện chân váy với một chiếc áo len tay lửng để trông thật thanh lịch, trưởng thành nhé.

Empty

Áo có cổ, dáng ngắn cũng dễ dàng kết hợp với chân váy. 

Empty

Một chiếc áo len tay lửng màu hồng, diện cùng chân váy basic màu xám, kết hợp thêm xíu phụ kiện.

Khi thời tiết lạnh, hãy diện chân váy cùng áo dạ tweed. Với mẫu áo này, chị em chỉ cần chọn màu sắc mình yêu thích, có thể là màu trắng hoặc be đơn giản.

Empty

Áo tweed phối cùng chân váy có họa tiết đồng bộ vừa hack dáng vừa nâng tầm nhan sắc. 

Empty

Với chân váy và áo vải tweed có màu be, trắng đơn giản, hãy kết hợp với một chiếc túi có màu đậm hơn để làm nổi bật tổng thể hơn.

Nếu thích sự nữ tính, hãy chọn chân váy ngắn vải kaki. Hoặc nếu chuộng phong cách cá tính, có chút quyến rũ, hãy diện áo len cardigan cùng chân váy jeans nhé. Chị em cũng nên quan tâm cách phối màu sắc để trông thời thượng hơn nhé. Nếu diện áo len cardigan màu nổi, hãy phối cùng chân váy màu trắng hoặc đen.

Empty

Màu tím diện cùng màu trắng là chân ái. 

Empty

Áo len cardigan đen diện cùng chân váy jeans trông thật cá tính. 

Nếu chọn địa điểm hẹn hò ở những nơi sang trọng, hãy diện chân váy dài để trông sang chảnh hơn nhé. Một số mẫu áo có thể diện cùng chân váy dài có thể kể đến như: áo trễ vai, áo cổ vuông, áo tay bồng,... Chân váy dài với áo khoác lông trông sẽ thật kiêu kỳ, lại đảm bảo giữ ấm được cơ thể.

Empty

Lưu ý chọn những màu sắc ấm hoặc đơn sắc như vàng, đen, trắng... 

Empty

Chân váy dài diện cùng áo lông tạo ra outfit sang chảnh không kém. 

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ cùng chân váy để cho ra những outfit ngọt ngào cho ngày lễ và những buổi hẹn hò. Hy vọng chị em sẽ có được những gợi ý tuyệt vời để có thể diện đi chơi ngày 8/3 sắp tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link