Mẹo mix đồ với chiếc áo đã "nhẵn mặt" trong tủ đồ công sở để style ngày lạnh thêm phần thú vị

( PHUNUTODAY ) - Hãy tận dụng những món đồ sơ mi để diện theo các style khác nhau ngày trở gió hoặc se lạnh nhé.

Empty

Sơ mi trắng đơn giản lại vô cùng tiện dụng, vậy nên chúng được hội tín đồ hết mực yêu thương và diện đủ với mọi phong cách. Thổi làn gió mới cho set đồ công sở của bạn trở nên trẻ trung và phóng khoáng hơn với áo sơ mi tay phồng, chân váy bút chì xẻ tà, giày loafer da bóng.

Empty

Dùng áo sơ mi trắng để phối layer cùng một bộ suit hoàn chỉnh. Set đồ này đảm bảo cho nàng tính chỉn chu, gọn ghẽ mỗi khi đi họp.

Empty

 Bạn có thể biến sơ mi trắng thành một chiếc áo khoác mỏng nhẹ để khoác ngoài cùng tank top, quần denim rách gối và giày lười đế cao.

Empty

Đây là mẫu áo được dàn sao Hàn nhiệt tình lăng xê, kết hợp áo sơ mi tay lửng cùng váy cúp ngực dáng xòe, đeo kèm belt da.

Empty

Trên đường phố tại các kinh đô thời trang không khó để bắt gặp sự xuất hiện liên tiếp của quần âu, áo gile mặc cùng sơ mi trắng và cà vạt.

Empty

 Preppy học đường cũng là một trong những style mà sơ mi trắng được ứng dụng nhiều nhất, chúng thường được mặc cùng chân váy ngắn.

Empty

 Hoặc điệu đà, tiểu thư cùng set dạ tweed màu cốm, đi cùng ankle boots và kẹp ruy băng nơ to bản trên mái tóc.

Empty

 Cá tính và phóng khoáng là bản phối giữa sơ mi trắng trễ cổ mix cùng quần jeans cạp trễ bạc màu. 

Empty

Áo choàng dạ cape, sơ mi trắng tay loe và quần âu ống rộng chắc chắn sẽ khiến bạn chiếm trọn spotlight mà không sợ quá lố. Không cầu kì nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch.

Empty

 Cùng với áo khoác dáng dài + quần da và sơ mi trắng, phong cách layer này vô cùng hoàn hảo.

Empty

  Combo sơ mi trắng - quần âu dường như đã là một cách mix khuôn mẫu.Bạn có thể sử dụng một set đồ white on white nhưng có những sắc thái đậm nhạt khác nhau.

Empty

Công thức phối đồ layer cùng áo sơmi trắng sẽ giúp bạn xuất hiện với diện mạo mới mẻ và ấn tượng. Trench coat, áo khoác phao, sweater mỏng, áo gilet và áo cổ lọ là những thiết kế quen thuộc bạn có thể chọn để hoàn thiện bản phối mới lạ này. Áo sơ mi trắng dễ dàng kết hợp cùng các gam màu khác, từ trung tính cho đến nóng.

Empty

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, những chiếc áo sơmi dáng dài là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ. Không cần mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần diện áo sơ mi cùng giày cao gót và phụ kiện với gam màu nổi bật là đã sẵn sàng cho cuộc hẹn cùng bạn bè.

Áo sơ mi trắng là một item “nhẵn mặt” với các chị em từ năm này qua năm khác. Nằm lòng những bí quyết kể trên, chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình một danh sách mix match đẹp vô tận với chiếc áo này.

Theo:  xevathethao.vn copy link