Mẹo phối đồ với quần rách "tả tơi" đậm chất sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dù là chiếc quần “lành lặn” hay một chiếc quần jean rách tả tơi thì các bạn đã biết mẹo phối độ đậm chất sành điệu cho các cô nàng cá tính trong những ngày hè hay chưa?

Áo thun

Mùa hè là mùa của những chiếc áo thun, áo phông, quần jean rách. Khi phối quần jean rách với áo thun sẽ mang đến cho bạn phong cách bụi bặm, cá tính và vẻ ngoài cực "chất" cho các nàng. Style này sẽ thêm phần thoải mái hơn khi diện chúng với các loại giày thể thao, giày sneaker hay slip-on. Những kiểu quần jean rách phổ biến như dáng baggy, dáng ôm đều có thể áp dụng cách mix đồ này.

1.meo-phoi-do-voi-quan-rach-1-phunutoday.vn

Phối quần jean rách với áo thun là công thức đơn giản, an toàn và dễ mix đồ nhất trong mùa hè.

Khi đi kèm với những chiếc quần jean rách cá tính, bạn có thể chọn áo thun họa tiết, áo thun trơn hoặc những chiếc áo phông với thiết kế độc đáo cách điệu cũng giúp set đồ thêm sành điệu hơn.

Áo sơ mi

Bên cạnh những chiếc áo thun cá tính, thì áo sơ mi cũng là kiểu áo đẹp dễ dàng mix đồ với quần jean rách. Khi kết hợp sơ mi với jean rách bạn nên chọn những chiếc áo có phần phá cách với biến tấu không quá lạ, vì chúng chỉ thật sự thời trang khi sự ăn ý giữa hai phục trang hài hòa.

1.meo-phoi-do-voi-quan-rach-2.1-phunutoday.vn

Áo sơ mi mix cùng jean rách ôm sát giúp các nàng thêm sành điệu và thời thượng hơn

1.meo-phoi-do-voi-quan-rach-2-phunutoday.vn

Một bí quyết ăn mặc đẹp dành cho những cô nàng yêu style bụi bặm đó là nên phối jeans rách với những chiếc áo sơ mi form dài, dáng rộng hay lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng kiểu cách diện cùng quần jean rách để tạo ra sự khác biệt cũng như đột phá cho bộ trang phục đồng thời thể hiện guu thời trang riêng của mình.

Quần jeans rách - crop top

1.meo-phoi-do-voi-quan-rach-3-phunutoday.vn

Bộ đôi này dành cho những nàng thích style sexy, quyến rũ. Một chiếc áo crop top không những giúp bạn xua đi cái nóng của mùa hè mà còn khéo léo khoe vòng eo thon gọn nữa đấy. Để trông nổi bật hơn, đừng quên những phụ kiện "đắt giá" như áo khoác, vòng cổ, khuyên tai và mang một đôi giày cao gót để kéo dài đôi chân nữa nhé.

Quần jeans rách - áo trễ vai

1.meo-phoi-do-voi-quan-rach-4-phunutoday.vn

Một sự kết hợp có vẻ đối lập nhưng lại mang đến một kết quả tuyệt vời: Nét quyến rũ của những chiếc áo trễ vai được mix cùng nét cá tính từ đường cắt xé tinh tế trên chiếc quần jeans, tất cả sẽ đem đến cho bạn một set đồ thời thượng và nổi bật.

1.meo-phoi-do-voi-quan-rach-5-phunutoday.vn

Điệu đà và tiểu thư khi kết hợp quần jeans rách và sơ mi chiffon cách điệu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link