MH370 sẽ được tìm thấy ở Ấn Độ Dương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ trưởng Giao thông Vận tải Malaysia tin tưởng máy bay Mh370 sẽ được tìm thấy ở vùng biển Ấn Độ Dương.

Trong một cuộc họp báo hôm 7/3, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Malaysia, ông Liow Tiong Lai cho biết nước này sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm máy bay MH370. Ông Loiw cũng tin tưởng rằng chiếc máy bay này sẽ được tìm thấy ở vùng biển Ấn Độ Dương.

Bộ trưởng Giao thông vận tải tin tưởng máy bay MH370 sẽ được tìm thấy ở Ấn Độ Dương.

Sau một thời gian dài tìm kiếm, không một dấu vết nào của chiếc máy bay được phát hiện. Ngày 29/1/2015, chính phủ Malaysia tuyên bố, vụ mất tích của máy bay Boeing 777-200 số hiệu MH370 là một tai nạn. Tất cả 239 người trên máy bay đều thiệt mạng.

“Chúng ta phải tin tưởng vào các dữ liệu, thông tin cũng như vào các chuyên gia, những người đã đưa ra dữ liệu cho thấy, máy bay đó đang ở nam Ấn Độ Dương. Và đó là lý do tại sao chúng tôi tập trung tìm kiếm ở khu vực đó”, Bộ trưởng Malaysia nói.

Tưởng niệm các hành khách trên chuyến bay MH370.

Thân nhân một số hành khách trên chuyến bay cho rằng chính quyền Maylaysia không tiết lộ một số thông tin về chuyến bay với âm mưu che giấu một câu chuyện nào đó. Tuy nhiên, phía chính phủ Malaysia đã phủ nhận cáo buộc này.

Phía cảnh sát Malaysia cho biết, họ vẫn đâng điều tra theo hướng liệu chuyên cơ trên mất tích có phải do chủ ý của một ai đó hay không. Đến giờ, không có bất cứ chi tiết mới nào được công bố.

Những chiếc máy bay mất tích bí ẩn bỗng dưng trở về

Trong lịch sử hàng không quốc tế đã có rất nhiều chiếc máy bay mất tích bỗng dưng trở về một cách bí ẩn chưa một lời giải đáp khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn