Midu chứng minh nhan sắc đẹp tự nhiên qua loạt ảnh của bố mẹ thời trẻ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thông qua những hình ảnh từ thời xưa của bố mẹ, Midu đã phần nào chứng minh nhan sắc của bản thân là hoàn toàn tự nhiên.

Mới đây, Midu đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh của bố mẹ cô thời trẻ trong ngày cưới năm 1987. Nhan sắc "cực phẩm" của bậc phụ huynh đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Empty

Bố của Midu không những điển trai như tài tử mà còn có thần thái rất thu hút.

Empty

Trong khi đó, mẹ của cô cũng sở hữu dung mạo ngọt ngào, duyên dáng. Đánh mắt xanh, môi đỏ, lông mày lá liễu và làm tóc theo kiểu Hong Kong cũng chẳng làm khó được mẹ Midu.

Empty

Dù hình ảnh thời xưa chất lượng thấp và chẳng qua chỉnh sửa nhưng khó lòng tìm ra được sự mờ nhạt nào. 

Trước đó không ít lần Midu cũng từng đăng ảnh thời trẻ của bố mẹ và "gây sốt" trên mạng xã hội. Nhiều người đã hiểu vì sao Midu lại sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ". Ngay cả bà ngoại của cô giáo 8X cũng được khen ngợi quý phái, mặn mà dù đã cao tuổi.

Empty

Trong những hình ảnh họp mặt gia đình được Midu đăng tải, dân tình đều trầm trồ trước vẻ đẹp đồng đều của các thành viên.

Empty

Ngoài xinh đẹp của Midu có được là nhờ gene di truyền, bởi nhan sắc của bố mẹ Midu cũng thuộc hàng cực phẩm. 

Empty

Vóc dáng của mẹ cô nàng cũng vô cùng thon thả, gọn gàng. Trong hình ảnh "so kè" sắc vóc cùng mẹ một thời gian trước, mẹ cô như chị gái của cô vậy. 

Trước đó, Midu không ít lần bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo hoàn hảo hơn. Đơn cử như việc làm mũi, nâng ngực. Tuy nhiên, qua những hình ảnh trên, người đẹp dường như đã chứng minh được nét đẹp di truyền của gia đình. 

Empty

Trước những lời đồn chiếc mũi cao dọc dừa là nhờ cậy phương pháp nâng sống mũi, Midu từng cho biết sở dĩ sống mũi cô nàng có sự đổi khác là vì biết tận dụng góc chụp.

Empty

Và ngoài việc đăng tải loạt ảnh từ năm 2007 và hiện tại để chứng minh chiếc mũi vẫn nguyên vẹn, không hề sửa sang. 

Empty

Quả thật, so với hình ảnh từ thời bé xíu hay khi là nữ sinh cấp 3, Midu vốn đã có sẵn chiếc mũi đẹp.

Midu cho biết: "Người Du từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả hết nha, mọi người đừng đồn tội nghiệp." Để minh chứng rằng bản thân không "độ" ngực, Midu từng phải lật lại những hình ảnh trong quá khứ. 

Empty

Ở tuổi 32, Midu được xem là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất nhì làng giải trí. Noại hình của cô nàng bao năm qua vẫn xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link